เปิดตัว "TicWatch C2" และ "TicPods Free"

เปิดตัว "TicWatch C2" และ "TicPods Free"

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เปิดตัว "TicWatch C2" และ "TicPods Free"
Mobvoi ชูไทยเป็นตลาดสำคัญในเอเชียแปซิฟิกเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไทย 2 ตัวรวด TicWatch C2 และ TicPods Free

Mobvoi บริษัทปัญญาประดิษฐ์ระดับโลก จับมือ อินโนเวชั่นอีทีซี ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเพียงรายเดียว แถลงข่าวเปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด “TicWatch C2” และ “TicPods Free” หูฟังอัจฉริยะไร้สาย

โดยมี มร. โจชัว กาน (Mr.Joshua Gan) ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC Sales Director) Mobvoi. นายชนินทร์ มโนชญากร และนายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท อินโนเวชั่นอีทีซี จำกัด ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่มาเปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทไลฟ์ และบทบาทของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน

มร. โจชัว กาน (Mr.Joshua Gan) ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC Sales Director) Mobvoi บริษัทปัญญาประดิษฐ์ (artificial intelligence) ชั้นนำที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนของ Google และ Volkswagen กล่าวว่า หลังความสำเร็จในการเปิดตัว TicWatch Pro ในประเทศไทย ในช่วงเดือน กันยายน ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีมากจากตลาด และมีกระแสเรียกร้อง และสอบถามเกี่ยวกับหูฟังอัจฉริยะ TicPods Free ที่ได้นำตัวอย่างมาโชว์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงได้จับมือกับ อินโนเวชั่น อีทีซี จัดงานเปิดตัว TicPods Free และสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ TicWatch C2 ขึ้น เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ

“Mobvoi ให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยอย่างมาก เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีโอกาสเติบโตสูง โดยเฉพาะในกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มที่เป็นสมาร์ทวอช และกลุ่มที่เป็นอุปกรณ์ติดตามด้านสุขภาพและฟิตเนส (Fitness and Health Tracking) โดยเรามองว่าแนวโน้มของตลาดจะมองหาอุปกรณ์เหล่านี้ที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ต่อการชาร์จหนึ่งครั้งยาวนานขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์มากขึ้น ซึ่งทาง Mobvoi ก็มิทิศทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในแนวทางนั้นเช่นกัน” โจชัว กล่าว

นายธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-Founder) บริษัท อินโนเวชั่นอีทีซี จำกัด ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวของ TicWatch และ TicPods  ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายหลังจากบริษัท ได้ทำตลาดผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ TicWatch ในประเทศไทยมาตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2 ของปี 2561 ที่ผ่านมา ยอดขาย TicWatch ก็เติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกรุ่น โดยเฉพาะรุ่น TicWatch Pro ล่าสุดจึง ได้เปิดตัวสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ “TicWatch C2” สมาร์วอชเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ออกแบบด้วยสไตล์คลาสสิค หรูหรา ตัวเรือนทำจากแสตนเลส สตีล สายหนังแท้ เพียบพร้อมไปด้วยด้วยคุณสมบัติการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน โดยจุดเด่นอีกประการที่สำคัญคือเพิ่มขนาดใหม่ในรุ่น TicWatch C2 18mm (มีเฉพาะตัวเรือนสีโรสโกลด์) ที่ตัวเรือนมีความบางพิเศษ คือหนาเพียง 12.80 มิลลิเมตรที่มากับสายหนังแท้ขนาด 18 มิลลิเมตร และรุ่น  TicWatch C2 20mm ที่มีให้เลือก 2 สีคือตัวเรือนสีดำ และสีแพลตตินั่ม (เงิน) หนา 13.10 มิลลิเมตร และมากับสายหนังแท้ขนาด 20 มิลลิเมตร โดยทั้ง 2 ตัวจะพร้อมวางจำหน่ายช่วงต้นเดือน มกราคม 2562 ในราคา 7,900 บาท

พร้อมกันนี้ ยังได้นำ “TicPods Free” หูฟังอัจฉริยะไร้สาย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบ จาก Red Dot และ iF product design awards อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนในรูปแบบคราวด์ฟันดิ้ง (Crowdfunding) จากผู้ใช้งานทั่วโลกมาแล้วกว่า 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

“TicPods Free เพียบพร้อมทั้งคุณสมบัติในการใช้งาน ซึ่งจะมาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการใช้งานหูฟังไร้สายแบบเดิมๆ ไม่จำกัดค่าย สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android™ และ iOS รองรับการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri และ Google Assistant  ควบคุม และสั่งงานด้วยการสัมผัสที่ก้านหูฟัง สามารถตรวจจับการใช้งานหูฟังอัตโนมัติ (In-ear detection) มีระบบตัดเสียงรบกวนขั้นสูง และสามารถฟังเสียงได้ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาเฉพาะด้วยหลัก เออร์โกโนมิกส์ (Ergonomic) ทำให้หูฟังสามารถบล็อกเสียงจากภายนอกที่จะลอดเข้ามาได้ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 4 ชั่วโมง และหากใช้งานร่วมกับเคสชาร์จ จะสามารถใช้งานได้นานถึง 18 ชั่วโมง มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีขาว สีน้ำเงิน และสีแดง โดยปัจจุบัน TicPods Free วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,290 บาท ” ธรรมสร กล่าว

นายชนินทร์ มโนชญากร ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-Founder) บริษัท อินโนเวชั่นอีทีซี จำกัด เปิดเผยว่า อินโนเวชั่นอีทีซี ได้รับเลือกจาก Mobvoi ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย โดยเราได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันเพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มานำเสนอให้กับตลาดในประเทศไทยได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Mobvoi สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบถ้วน การออกแบบที่ทันสมัยใช้งานง่าย อุปกรณ์สามารถรองรับภาษาไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ และที่สำคัญยังสามารถตอบโจทย์ในเรื่องการใช้งานเมื่อเทียบกับราคา

“ที่ผ่านมาเราได้ทำการตลาดผลิตภัณฑ์รวมทั้งการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อให้แบรนด์ของเราสามารถเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภคชาวไทย และเป็นทางเลือกที่น่าสนใจตลาด Gadget ในประเทศไทยได้  และในปี 2562 นี้ เรามีแผนร่วมกับ Mobvoi ที่จะเตรียมส่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย” นายชนินทร์ กล่าว

ปัจจุบัน อินโนเวชั่น อีทีซี ได้นำผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ TicWatch เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยแล้วหลายรุ่น อาทิ TicWatch Pro, TicWatch S&E, TicWatch C และหูฟังไร้สายอัจฉริยะ TicPods Free  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ของ TicWatch อุปกรณ์เสริม และ Accessories มีวางจำหน่ายแล้วที่ บานานาไอที, ร้านดอทไลฟ์, ไอทีซิตี้, B2S สาขาเซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, B2S พัทยา, B2S ชลบุรี ร้าน Betrend สาขาเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, facebook fanpage: Ticwatch Thailand และ www.ticwatchthailand.com

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,455 ครั้ง

คำค้นหา : TicWatch C2TicPods FreeMobvoiเอเชียแปซิฟิกอินโนเวชั่นอีทีซี นาฬิกาสมาร์ทวอชหูฟังอัจฉริยะไร้สาย GoogleVolkswagen TicWatch Pro แบตเตอรี่Red DotiF product design awardsCrowdfunding Siri Google Assistant ระบบตัดเสียงรบกวน เออร์โกโนมิกส์TicWatch S&E TicWatch C