เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนในราคาที่น่าซื้อ

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนในราคาที่น่าซื้อ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Moto Z2 Play เปิดตัวแล้ว สมาร์ทโฟนของหรูของดี ในราคาที่น่าซื้ออยู่ ติดตั้งอุปกรณ์เสริมง่าย
Moto เขย่าตลาดพรีเมี่ยมสมาร์ทโฟนไทย ด้วย Moto Z2 Play ที่มาพร้อมประสิทธิภาพและดีไซน์ที่โดดเด่นเพรียวบาง เพียง 5.99 มม. บอดี้โลหะ Unibody ในขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว Super AMOLED ความละเอียด Full HD 1080p ตอบรับรสนิยมคนรุ่นใหม่ ที่นอกจากจะให้ความสำคัญกับเรื่องความแรงแล้ว รูปลักษณ์ของสมาร์ทโฟนยังบ่งบอกรสนิยมของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

     

มาพร้อมอุปกรณ์เสริมอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Moto mods ที่สามารถปรับแต่งสมาร์ทโฟนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของเราได้อย่างง่ายดาย ด้วยการแปะอุปกรณ์เสริมลงไปทางด้านหลังตัวเครื่อง อาทิ Hasselblad True Zoom อุปกรณ์เสริมกล้องถ่ายภาพชั้นเยี่ยม ที่มาพร้อมเลนส์ซูม 10 เท่า และรองรับการถ่ายไฟล์ภาพแบบ RAW ระดับคุณภาพสูง และอุปกรณ์ Moto mods แบบ JBL SoundBoost 2 ระบบลำโพงสเตอริโอในเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่ให้คุณภาพเสียงดีหนักแน่น สร้างบรรยากาศความบันเทิงจากเสียงเพลง และยังมีอุปกรณ์เสริม Moto Turbopower pack ที่เปรียบเหมือน Powerbank ที่แปะติดกับทางด้านหลังตัวเครื่องได้อย่างแนบเนียน ทำให้เราสนุกกับ Moto Z2 Play ได้ยาวนานขึ้น และยังมีอุปกรณ์เสริม Moto mods แบบอื่นๆ ให้เลือกใช้อีกมากมาย

เลือกใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 626 2.2GHz แปดแกน หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB หน่วยความจำภายใน 64GB และสามารถขยายเพิ่มด้วยการ์ด microSD ได้สูงสุด 2TB แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh และมีระบบชาร์จเร็ว เสียบชาร์จเพียง 15 สามารถจุพลังไฟให้สามารถใช้งานได้นาน 7 ชั่วโมง และมาพร้อมระบบ Android 7.1.1

กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล f1.7 มาพร้อมไฟแฟลช 2 ดวง (Dual tone) เพื่อให้โทนสีภาพถ่ายที่เป็นธรรมชาติ เมื่อถ่ายด้วยไฟแฟลช และใช้ระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase detection และการหาโฟกัสด้วยแสงเลเซอร์ (Laser autofocus) เพื่อการหาโฟกัสได้อย่างรวดเร็วในสภาพแสงน้อย และที่พิเศษคือ กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมไฟแฟลช 2 ดวง ทำให้ถ่ายเซลฟี่ได้แบบหน้าสว่างใสสวยงามไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืน และ Moto Z2 Play วางขายที่ราคา 15,990 บาท

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,311 ครั้ง

คำค้นหา : Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนในราคาที่น่าซื้อดีไซน์ที่โดดเด่นบอดี้โลหะ Unibodyหน้าจอความละเอียด อุปกรณ์เสริมMoto modsHasselblad True Zoom อุปกรณ์เสริมกล้องถ่ายภาพเลนส์ซูม 10 เท่ารองรับการถ่ายไฟล์ภาพแบบ RAWระบบลำโพงMoto Turbopower pack หน่วยประมวลผลหน่วยความจำ