เปิดตัวแล้ว WD Black 3D NVMe SSD รุ่นแรงสุดเพื่อคอเกม

เปิดตัวแล้ว WD Black 3D NVMe SSD รุ่นแรงสุดเพื่อคอเกม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เปิดตัวแล้ว WD Black 3D NVMe SSD รุ่นแรงสุดเพื่อคอเกมที่อยากได้ประสิทธิเต็มพิกัด
WD หรือ Western Digital เป็นอีก Brand หนึ่งที่เน้นเรื่องของ Hard Disk สำหรับจัดเก็บข้อมูลอย่างมาก และ SSD มาพักใหญ่ ล่าสุดมีการเปิดตัว WD Black 3D NVMe SSD แบบ M2 รุ่นใหม่ที่เน้นประสิทธิภาพสูงและความทนทาน

มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมและชิปคอนโทรลเลอร์แบบ SSD ของบริษัทเอง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความเร็วดาต้าให้กับแอพพลิเคชันต่างๆ ของคอมพิวเตอร์พีซีได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าถึงและเห็น วิดีโอ เสียง และคอนเทนต์ภาพต่างๆ ของเกมในปัจจุบันที่มีความละเอียดสูงได้อย่างรวดเร็ว

สามารถประมวลผลและจัดเก็บช่วยการแสดงผล File ความละเอียดสูงระดับ 4K ซึ่งเป็นภาพในลักษณที่เกมเมอร์ใช้ รวมไปถึงคนที่ตัดต่อวิดีโอด้วยเช่นเดียวกัน

พร้อมกับประสิทธิภาพสูงจากเทคโนโลยี ชิปคอนโทรลเลอร์แบบ NVMe รุ่นใหม่ ซึ่งผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีชิป 3D NAND รวมกับ SSD แบบ NVMe โดยเฉพาะ ด้วยการจัดระดับการทำงานขั้นสูง อายุการใช้งานและประสิทธิภาพการทำงานที่ทนทานที่ตอบสนองต่อแอพพลิเคชันต่างๆ

แถมยังรองรับการอ่านเขียนได้เร็วความเร็วในการอ่านที่ต่อเนื่องเป็นพิเศษ (สำหรับรุ่น 1TB และ 500GB สามารถอ่านได้สูงสุด 3,400 เมกะไบต์/วินาที ) และประสิทธิภาพในการเขียน (สำหรับรุ่น 1TB สามารถเขียนเร็วได้สูงสุดถึง 2,800 เมกะไบต์/วินาที*)

ส่วนราคาของ WD Black 3D NVMe SSD มีดังนี้
     - 250GB (ราคา 4,190 บาท)
     - 500GB (ราคา 7,690 บาท)
     - 1TB (ราคา 14,990 บาท)

แถมยังรับประกัน 5 ปีอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายของ WD ทั่วไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,199 ครั้ง

คำค้นหา : WD Black 3D NVMe SSDWestern DigitalHard Disk ชิปคอนโทรลเลอร์แบบ SSDความเร็วดาต้าแอพพลิเคชันคอมพิวเตอร์พีซีวิดีโอคอนเทนต์ภาพความละเอียดสูงประมวลผลการแสดงผล File เกมเมอร์ตัดต่อวิดีโอชิปคอนโทรลเลอร์แบบ NVMeเทคโนโลยีชิป 3D NANDรองรับการอ่านเขียนราคารับประกันตัวแทนจำหน่าย