เปิดตัวแอพ ChomCHOB เพื่อเอาใจนักช้อป

เปิดตัวแอพ ChomCHOB เพื่อเอาใจนักช้อป

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

นักช้อปมืออาชีพตัวจริง!! ต้องใช้ ChomCHOB App
ปัญหาหนักใจสำหรับนักช้อป ที่ชื่นชอบการใช้บัตรเครดิตในการจ่าย หรือซื้อของ ก็คือ การที่มีคะแนนสะสมในบัตรเครดิตแต่ละใบมากพอ แต่ไม่สามารถนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจาก แต้มในบัตรแต่ละใบมีไม่ถึง ฉะนั้น จะดีกว่าหรือไม่? ถ้าหากมีสิ่งที่ทำให้คะแนนหรือ แต้มสะสมมารวมกันแล้วนำมาใช้ได้เลย

ล่าสุด บริษัท ชมชอบกรุ๊ป จำกัด เปิดตัวแอพ ChomCHOB เพื่อเอาใจนักช้อป สมัยใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย โดยจุดประสงค์หลักของ แอพฯตัวนี้ ก็คือ การนำแต้ม หรือ คะแนนสะสมในบัตรเครดิต มาแลกเป็น คะแนนบนแอพฯ (ChomCHOB Point 1 คะแนนต่อ 1 บาท) และใช้งานได้ทันที

โดยแอพ ChomCHOB ยังร่วมมือกับบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ธนาคารชั้นนำต่างๆ, ปตท., เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์, แมคโดนัลด์ และร้านชื่อดังมากกว่า 1,000 ร้าน ฉะนั้น สบายใจได้เลยว่าแอพฯ นี้จะสามารถตอบโจทย์ในด้านการใช้งานที่สะดวกสบายได้อย่างแน่นอน

และนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแอพฯ มาใหม่ ที่กล่าวได้เลยว่า นักช้อปมืออาชีพจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะถ้าหากคุณพลาด คุณอาจจะคุยกับเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่อง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,636 ครั้ง

คำค้นหา : นักช้อปมืออาชีพChomCHOB Appบัตรเครดิตการจ่ายซื้อของ แต้มในบัตรชมชอบกรุ๊ป คะแนนสะสมบริษัทชั้นนำธนาคารชั้นนำปตท. เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ แมคโดนัลด์