เผยชื่อ Android 9.0 ออกมาแล้ว ใช้ชื่อว่า "Android Pie"

เผยชื่อ Android 9.0 ออกมาแล้ว ใช้ชื่อว่า "Android Pie"

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เผยชื่อ Android 9.0 ออกมาแล้ว ใช้ชื่อว่า "Android Pie"
หลังจากที่ Android P ได้มีการปล่อยรุ่น Beta ให้กับคนส่วนใหญ่ได้ลิ้มลองกันไปแล้วตอนนี้ก็ได้เวลาที่เวอร์ชั่นจริงของระบบปฏิบัติการนี้จะเผยชื่อแล้ว หลายคนก็ตั้งไปต่างๆ นาๆ แต่ก็ไม่ได้คิดว่าสุดท้ายแล้ว Google จะเลือกชื่อ Pie ออกมา

พายเป็นขนมที่คนส่วนใหญ่ชอบกิน เพราะมันเป็นการรวมระหว่างแป้งกรอบๆ และใส่นุ่มๆ และมีหลากหลายรส เช่นเดียวกับ Android Pie ที่มีหลายฟีเจอร์ด้วยเช่นกัน

ระบบบการจัดการพลังงานตัวเครื่องอย่าง Adaptive Battery ที่จะทำให้การใช้งานของคุณสามารถช่วยลดการใช้แบตเตอรี่เอง Adaptive Display, เปลี่ยนการทำงานของ Do Not Disturb แบบใหม่ที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

ส่วนมือถือที่จะได้ไปต่อนั้น เบื้องต้น Pixel และมือถือในโครงการ Android One จะได้ไปต่อแน่นอน แต่ขึ้นกับผู้ผลิต และมือถือนอกจากนั้นจะได้ไปต่อมีทั้ง Essential Phone, Xperia XZ2, the Xiaomi Mi Mix 2S, Nokia 7 Plus, Oppo R15 Pro, Vivo X21, OnePlus 6 ส่วน Samsung Galaxy S9 คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะได้ไปต่อเมื่อไหร่

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,577 ครั้ง

คำค้นหา : Android 9.0Android PieAndroid P Betaเวอร์ชั่นจริงGoogle Adaptive BatteryAdaptive DisplayDo Not Disturb Pixel Android One Essential Phone Xperia XZ2 the Xiaomi Mi Mix 2S Nokia 7 Plus Oppo R15 Pro Vivo X21 OnePlus 6Samsung Galaxy S9