เผยผลทดสอบเบื้องต้น HTC ONE M9 เครื่องร้อน 55 องศา

เผยผลทดสอบเบื้องต้น HTC ONE M9 เครื่องร้อน 55 องศา

หมวดหมู่: Software ReviewGadget Reviewข่าวไอที

ดูเหมือนว่าเรื่องปัญหาความร้อนของ Snapdragon 810 นั้นจะเริ่มทวีร้อนแรงไปอีกระดับ (ข่าว) เมื่อเครื่องทดสอบได้เริ่มกระจายส่งถึงมือหลายๆ สำนักทดสอบทั่วโลกกันบ้างแล้ว โดยอ้างอิงจากการเปิดเผยของเว็บไซต์ Tweakers จากเนเธอร์แลนด์ ซึ่งได้จัดทำผลการทดสอบโทรศัพท์ชั้นนำหลายๆ เครื่อง และมีพระเอกอย่าง One M9 เรือธงล่าสุดของ HTC รวมอยู่กับทั้ง iPhone 6 Plus, Galaxy Note 4, LG G3 หรือแม้แต่ One (M8) เอง มาทำการทดสอบเบนซ์มาร์ควัดประสิทธิภาพ

               

ผลการทดสอบในเบื้องต้นนั้นเมื่อนำมาส่องด้วยกล้องอินฟราเรดก็พบว่าเครื่อง One M9 มีอุณหภูมิร้อนฉ่าที่สุดในกลุ่มถึง 55.4 องศาเซลเซียส ตามมาด้วย LG G3 และ One (M8) ที่ใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 801 ที่ความร้อน 42.2 และ 38.7 องศาเซลเซียสตามลำดับ ด้านของ Galaxy Note 4 นั้นร้อนน้อยที่สุดเพียง 37.8 องศาเซลเซียส ในขณะที่ iPhone 6 Plus ก็สามารถรักษาระดับไว้ได้ที่ 39.4 องศาเซลเซียสเช่นกัน และเมื่อทดสอบการเล่นเกมส์เครื่อง One M9 นั้นความร้อนราวๆ 42 องศาเซลเซียส ในขณะที่เครื่องอื่นๆ สามารถรักษาระดับความร้อนเอาไว้ได้ไม่เกินที่ 38 องศาเซลเซียส

                

อย่างไรก็ดี ทาง Jeff Gordon ตัวแทนฝ่ายสื่อสารองค์กรของ HTC ได้ออกมาชี้แจงว่า เครื่อง One M9 ที่มีการรายงานออกมาข้างต้นนั้นยังไม่ใช่ซอฟท์แวร์ตัวสมบูรณ์สำหรับรุ่นขายจริง ซึ่งอาจจะไม่สะท้อนความเป็นจริงในการใช้งานไม่ว่าจะทดสอบด้วยรูปแบบวิธีการใดๆ ก็ตาม

 

 

 

 

ที่มา: gsmarena

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,187 ครั้ง

คำค้นหา : HTC ONE M9Snapdragon 810Jeff Gordonซอฟท์แวร์เครื่องร้อนHTCOne M9 เรือธงล่าสุดของ HTC