เผยสิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในไทย

เผยสิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในไทย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

สิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในไทยบนเฟซบุ้ก 
เฟซบุ้ก(Facebook) วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานทั่วโลก และในไทย เผยสิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในไทย สยามพารากอน มาอันดับ 1 ตามด้วย วัดสมานรัตนาราม เอเชียทีค และหาดบางแสน
 

ข่าวจากเฟซบุ้ก แจ้งว่า  ใกล้จะสิ้นสุดปี 2558เรายังคงจดจำเรื่องราวที่อยู่ในใจตลอดปีที่ผ่านมาและความแตกต่างที่นำพาเราให้เป็นหนึ่งเดียวกันเฟซบุ้กได้วิเคราะห์หัวข้อการสนทนาของผู้ใช้ Facebook ตลอดปีที่ผ่านมาเพื่อค้นหาว่าประเด็นใดได้รับการพูดถึงมากที่สุดในระดับโลกซึ่งครอบคลุมทั้งข่าวใหญ่ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ โศกนาฏกรรม รวมถึงปรากฏการณ์ต่างๆในโลกโซเชียล 

ประเด็นที่มีการสนทนามากที่สุดในระดับโลกบนFacebook ประจำปี 2558 1.การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา  2.การก่อการร้ายในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 3.สงครามกลางเมืองประเทศซีเรีย และวิกฤติการณ์ผู้ลี้ภัย 4.พิบัติภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล 5. วิกฤตการณ์หนี้ประเทศกรีซ  6.การรับรองสิทธิการแต่งงานระหว่างคู่รักเพศเดียวกันในประเทศอเมริกา 7.การต่อสู่กับกลุ่มผู้ก่อการร้ายไอซิส 8. การบุกโจมตีสำนักพิมพ์ชาร์ลีแอบโด 9.การประท้วงต่อต้านการเหยียดผิวในเมืองบัลติมอร์ 10.การสังหารหมู่ชาวอเมริกันผิวดำที่โบสถ์เมืองชาร์ลสตัน 

นอกเหนือจากประเด็นสนทนาที่เป็นไฮไลท์แห่งปีของคนทั่วโลก เฟซบุ้กยังรวบรวมสิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในประเทศไทยประจำปี2558 ไว้ดังต่อไปนี้ 1. สยามพารากอน  2.วัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา 3. เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์  4. ชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี  5. รอยพระพุทธบาท เขาคิชฌกูฏจังหวัดจันทบุรี 6. ชายหาดชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 7.อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี 8. เมกาบางนา ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ 9.เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์  10.เขื่อนขุนด่านปราการชล จังหวัดนครนายก  

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,239 ครั้ง

คำค้นหา : เผยสิบอันดับสถานที่เช็คอินยอดนิยมในไทย สยามพารากอน มาอันดับ 1จดจำเรื่องราวที่อยู่ในใจตลอดปีวิเคราะห์หัวข้อการสนทนาของผู้ใช้ Facebook ประเด็นใดได้รับการพูดถึงมากที่สุดภัยพิบัติทางธรรมชาติการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา การก่อการร้ายในเมืองปารีสสงครามกลางเมืองประเทศซีเรีย ประเด็นสนทนาที่เป็นไฮไลท์แห่งปีของคนทั่วโลกวัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทราเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์