เฟซบุ๊กจับมือสายการบิน KLM

เฟซบุ๊กจับมือสายการบิน KLM

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เฟซบุ๊กจับมือสายการบิน KLM ให้บริการผ่าน Messenger
เฟซบุ๊กจับมือสายการบิน KLM Royal Dutch Airlines ส่งข้อมูลการซื้อตั๋วเที่ยวบินทาง Messenger พร้อมให้ติดต่อสอบถามพนักงานได้โดยตรง

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2559 เว็บไซต์ The Verge ได้รายงานว่า เฟซบุ๊กได้ร่วมมือกับสายการบิน KLM Royal Dutch Airlines เปิดให้ผู้ใช้สามารถติดต่อและรับข้อมูลการจองเที่ยวบินกับทางสายการบินผ่าน Messenger ได้ โดยเมื่อผู้โดยสารซื้อตั๋วเครื่องบินแล้ว KLM จะส่งข้อมูลต่าง ๆ ให้ทาง Messenger เช่น การยืนยันการซื้อตั๋ว, สถานะเที่ยวบิน หรือถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็จะแจ้งทางนี้เช่นกัน รวมทั้งส่ง Boarding Pass สำหรับใช้เช็กอินขึ้ันเครื่องได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถติดต่อสอบถามกับพนักงานผ่านทาง Messenger ได้โดยตรง ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ใช้ Messenger เป็นประจำอยู่แล้ว และนอกจาก KLM แล้ว เฟซบุ๊กจะหาพันธมิตรรายอื่น ๆ เพื่อให้บริการผ่าน Messenger อีกในอนาคต

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,221 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กสายการบิน KLMซื้อตั๋วเที่ยวบินMessengerเว็บไซต์ The Verge ข้อมูลการจองเที่ยวบิน การยืนยันการซื้อตั๋ว สถานะเที่ยวบิน Boarding Passเช็กอินขึ้ันเครื่อง