เฟซบุ๊กเปิดตัว Ad Breaks สำหรับแทรกโฆษณาไม่เกิน 20 วินาที

เฟซบุ๊กเปิดตัว Ad Breaks สำหรับแทรกโฆษณาไม่เกิน 20 วินาที

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เฟซบุ๊กเปิดตัว Ad Breaks สำหรับแทรกโฆษณาไม่เกิน 20 วินาทีใน Live Video
เฟซบุ๊กเปิดตัวฟีเจอร์ Ad Breaks ให้เพจและโปรไฟล์ดังสามารถแทรกโฆษณาไม่เกิน 20 วินาทีระหว่าง Live Video ได้

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 เฟซบุ๊กได้เปิดตัวฟีเจอร์ Ad Breaks ให้เพจและโปรไฟล์ที่มีผู้ติดตาม 2,000 คนขึ้นไปสามารถแทรกโฆษณาระหว่างการถ่ายทอดสด Live Video ได้ แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องเป็น Live Video ที่มีผู้ชม 300 คนขึ้นไป โดยการแทรกโฆษณา Ad Breaks นั้นสามารถทำได้ด้วยการคลิกปุ่ม $ เพื่อเป็นการให้พักชมโฆษณา ซึ่งโฆษณาจะมีความยาวไม่เกิน 20 วินาที แต่จะสามารถใช้ Ad Breaks ครั้งแรกของแต่ Live Video ได้หลังจากการถ่ายทอดสดผ่านไป 4 นาทีแล้วเท่านั้น และหลังจากนั้นจะสามารถใช้ Ad Breaks ได้อีกในทุก ๆ 5 นาที

      

ด้วยฟีเจอร์ Ad Breaks นี้ จะทำให้ผู้ที่ถ่ายทอดสด Live Video สามารถทำรายได้จากการใช้ Ad Breaks ได้ เพียงแต่ Live Video จะต้องน่าสนใจและมีผู้ชมมากพอสมควร อย่างไรก็ตามในขณะนี้ Ad Breaks ได้เปิดให้ใช้ได้เฉพาะเพจและโปรไฟล์ใน US เท่านั้น ส่วนจะเปิดให้ใช้งานในประเทศอื่น ๆ เมื่อไหร่นั้นยังไม่มีการเปิดเผย นอกจากนี้ในขณะนี้เฟซบุ๊กยังกำลังทดสอบการใช้ Ad Breaks กับวิดีโอทั่วไปที่ไม่ใช่ Live Video อีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,260 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กAd Breaks แทรกโฆษณา Live Videoโปรไฟล์การถ่ายทอดสดพักชมโฆษณาทดสอบการใช้ Ad Breaksโปรไฟล์ใน US ฟีเจอร์ผู้ติดตามการคลิกปุ่ม $