เฟซบุ๊กเปิดตัวแท็บ Watch รวมวิดีโอรายการต่าง ๆ

เฟซบุ๊กเปิดตัวแท็บ Watch รวมวิดีโอรายการต่าง ๆ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เฟซบุ๊กเปิดตัวแท็บ Watch รวมวิดีโอรายการต่าง ๆ ดูได้บนทุกอุปกรณ์
เฟซบุ๊กเปิดตัวแท็บ Watch รวมวิดีโอรายการต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ดูได้ทั้งบน PC บนมือถือ และบนทีวี

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2560 เฟซบุ๊กได้เปิดตัว Watch ซึ่งจะเป็นแท็บใหม่บนเฟซบุ๊กทั้งบนเว็บ บนแอปฯ มือถือ รวมทั้งบนทีวี ให้ผู้ใช้สามารถเลือกดูวิดีโอรายการต่าง ๆ ที่น่าสนใจได้ โดยจะมีทั้งรายการสดและรายการที่บันทึกเอาไว้ก่อนแล้ว และถ้าผู้ใช้ชื่นชอบรายการไหนมากเป็นพิเศษก็สามารถกดติดตามเอาไว้หรือเพิ่มเข้า Watchlist เพื่อเก็บเอาดูในภายหลังได้

          

วิดีโอที่จะถูกนำมาแสดงในแท็บ Watch จะเป็นการใช้อัลกอริทึมในการคัดเลือก เช่น วิดีโอที่มีคนให้ความสนใจมาก วิดีโอที่เพื่อน ๆ เรากำลังดู หรือวิดีโอตลกที่มีคนกด Reaction Haha มากที่สุด อย่างไรก็ตามฟีเจอร์ดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการทดสอบกับผู้ใช้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ส่วนจะเปิดให้ใช้งานได้ทั่วโลกเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอกันต่อไป

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,308 ครั้ง

คำค้นหา : เฟซบุ๊กเปิดตัวแท็บ Watch รวมวิดีโอPC บนมือถือ บนทีวีวิดีโอรายการรายการสดรายการที่บันทึกWatchlistวิดีโอที่มีคนให้ความสนใจมากวิดีโอที่เพื่อนกำลังดูวิดีโอตลกกด Reaction Hahaการทดสอบสหรัฐอเมริกา