เมื่ออินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ ทำชีวิตให้สะดวกสบายจริงๆ

เมื่ออินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ ทำชีวิตให้สะดวกสบายจริงๆ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เมื่ออินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ ทำชีวิตให้สะดวกสบายจริงๆ ที่ 'ลีวายส์ สเตเดี้ยม'

เมื่ออินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ไม่ได้เป็นเพียงความคิด แต่กลายมาเป็นสถานที่จริงกับ สนามลีวายส์ สเตเดี้ยม บ้านของทีมอเมริกันฟุตบอล ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนน์เนอร์ส ที่แอพพลิเคชั่นทำให้ ชีวิตคอบอลง่ายแค่ปลายนิ้ว...

นายสเตฟาน คูเดนเนค ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า แอมดอกซ์ ประเทศไทยและเวียดนาม กล่าวว่า ทุกวันนี้ผู้คนใช้เซ็นเซอร์และสัญญาณเพื่อเชื่อมต่อกับทุกสิ่ง เราอยู่ในยุคสมัยที่บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง American Airlines, Ford, Pebble และ Automate อินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ เป็นมากกว่านวัตกรรมทางความคิดหรือวัตถุ มันเป็นสถานที่จริง เรากำลังพูดถึงสนามลีวายส์ สเตเดี้ยม (Levi’s Stadium) ที่ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม 2015 IoT Influencer conference และบ้านของทีมอเมริกันฟุตบอล ซานฟรานซิสโก ฟอร์ตี้ไนน์เนอร์ส (San Francisco 49ers) ทีมชั้นนำในลีกการแข่งขัน National Football League (NFL) ของประเทศสหรัฐอเมริกา

คำถามจึงมีอยู่ว่า "แล้วอะไรที่ทำให้สนามกีฬาแห่งนี้มีความพิเศษ?"

สนามที่สร้างขึ้นสำหรับการสร้างประสบการณ์การชมกีฬาที่สมบูรณ์แบบ ประสบการณ์ที่เหนือชั้นกว่าการรีเพลย์ และมุมกล้องของการถ่ายทอดสดบนทีวีและออนไลน์ Levi’s Stadium จะแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงพลังของการเชื่อมต่อราคา 1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และประสบการณ์การเชียร์กีฬาที่สมบรูณ์แบบด้วย

ลองวาดภาพตามดังนี้ หากคุณต้องการบัตรสำหรับการเชียร์กีฬาในสนาม ก็สามารถซื้อตั๋วดิจิตอลผ่านแอพพลิเคชั่นของสนามกีฬาได้ทันที โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวยังช่วยคุณหาที่จอดรถ เมื่อมาถึงที่สนามอีกด้วย พอเข้าไปในสนามคุณจะได้รับประสบการณ์การชมที่เหนือระดับด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิ การรีเพลย์ภาพเกมนั้นๆ ตามความต้องการจากหลากหลายมุมมอง เป็นต้น เมื่อคุณรู้สึกหิว คุณสามารถสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับอาหารถึงที่นั่งภายใน 7 นาทีโดยไม่ต้องไปต่อแถวซื้ออาหารให้เหนื่อย และเพื่อให้คุณไม่พลาดการรับชมแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ยังจะช่วยบอกคุณว่าห้องน้ำจุดไหนแถวสั้นที่สุดอีกด้วย

"เมื่อเหล่า ฟอร์ตี้ไนน์เนอร์ส เริ่มวางแผนการสร้างสนามการแข่งขันใหม่ขึ้น พวกเขาต้องยอมรับว่าความต้องการของแฟนๆ ได้เปลี่ยนไปแล้ว พวกเขาจึงตอบสนองความต้องการนั้นด้วยความน่าสนใจ ความฉลาด และความสามารถของตัวสนามเองที่เชื่อมต่อแฟนๆ เข้ากับสนาม เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยส่วนตัวขอบอกตามตรงว่าตอนนี้ผมอยากเชียร์ทีมนี้ซะแล้ว" นายสเตฟาน กล่าว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,097 ครั้ง

คำค้นหา : สนามลีวายส์ สเตเดี้ยม บ้านของทีมอเมริกันฟุตบอล แอพพลิเคชั่นทำให้ ชีวิตคอบอลง่ายแค่ปลายนิ้วนายสเตฟาน คูเดนเนค ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้าคนใช้เซ็นเซอร์และสัญญาณเพื่อเชื่อมต่อกับทุกสิ่ง อินเทอร์เน็ต ออฟ ติงส์ เป็นมากกว่านวัตกรรมทางความคิดหรือวัตถุแอพพลิเคชั่นดังกล่าวยังช่วยคุณหาที่จอดรถ เมื่อมาถึงที่สนามการรีเพลย์ภาพเกมนั้นๆ ตามความต้องการจากหลากหลายมุมมอง เมื่อคุณรู้สึกหิว คุณสามารถสั่งอาหารผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย แอพพลิเคชั่นดังกล่าว ช่วยบอกว่าห้องน้ำจุดไหนแถวสั้นที่สุดอีกด้วย