เริ่มทดสอบระบบชำระเงิน Samsung Pay บนสมาร์ทโฟนแล้ว

เริ่มทดสอบระบบชำระเงิน Samsung Pay บนสมาร์ทโฟนแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidTip & Technicข่าวไอที

Samsung เริ่มทดสอบระบบชำระเงิน Samsung Pay บนสมาร์ทโฟนแล้ว
เมื่อวานนี้ Samsung ได้ออกมาประกาศว่าบริษัทได้เริ่มทำการปล่อยเวอร์ชันทดสอบของระบบชำระเงินที่เรียกว่า Samsung Pay บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในเกาหลีใต้ให้เริ่มทดลองใช้กันแล้ว แต่เวอร์ชันทดสอบนี้ใช้ได้เฉพาะบน Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 edge เท่านั้น จากการทดสอบนี้ทำให้ Samsung เข้าใกล้การเป็นคู่แข่งกับ Apple มากขึ้น แม้ว่าทาง Samsung จะไม่ได้ออกมาประกาศวันปล่อยเวอร์ชันเต็มอย่างเป็นทางการแต่มีข่าวหลุดมาว่า น่าจะได้ใช้กันช่วงเดือนกันยายนในอเมริกา โดยการทำงานของระบบนั้น เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา ถือสมาร์ทโฟนไว้ใกล้ๆ กับเครดิตการ์ดแล้วให้สิทธิ์แอพพลิเคชันตัดเงินจากบัตรโดยใช้ลายนิ้วมือแตะลงไป ระบบชำระเงินแบบนี้ทำให้ชีวิตของเราง่าย รวดเร็วและสะดวกขึ้นมากเลยนะ เพื่อนๆ ว่าไหม  

ที่มา:  

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,027 ครั้ง

คำค้นหา : Samsung Pay บนอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในเกาหลีใต้ให้เริ่มทดลองใช้กันแล้ว แต่เวอร์ชันทดสอบนี้ใช้ได้เฉพาะบน Samsung Galaxy S6 Samsung Galaxy S6 edge ทำให้ Samsung เข้าใกล้การเป็นคู่แข่งกับ Apple มากขึ้น น่าจะได้ใช้กันช่วงเดือนกันยายนในอเมริกา เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชันขึ้นมา ให้สิทธิ์แอพพลิเคชันตัดเงินจากบัตรโดยใช้ลายนิ้วมือแตะลงไประบบชำระเงินแบบนี้ทำให้ชีวิตของเราง่าย