เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad™ รุ่นใหม่ล่าสุดกับชิปประมวลผล AMD® Ryzen PRO Mobile Processors

เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad™ รุ่นใหม่ล่าสุดกับชิปประมวลผล AMD® Ryzen PRO Mobile Processors

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เลอโนโว เปิดตัว ThinkPad™ รุ่นใหม่ล่าสุดกับชิปประมวลผล AMD® Ryzen PRO Mobile Processors

เลอโนโว เติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ ThinkPad ซีรีส์ T และ X ให้ครบครันยิ่งกว่าเดิมด้วยการประกาศเปิดตัว ThinkPad T495, T495s และ X395 ซึ่งมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows® 10 และซีพียู 2nd Gen AMD Ryzen 7 PRO Mobile Processors กราฟฟิกจอ Radeon™ Vega เน้นความคล่องตัวด้วยน้ำหนักที่เบา

ThinkPad ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลกทั้งในด้านดีไซน์และประสิทธิภาพของเครื่อง ซึ่ง ผลิตภัณฑ์ ThinkPad ที่นำมาเปิดตัวใหม่ทั้ง 3 รุ่นก็ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดีโดยผลิตภัณฑ์ 2 ใน 3 รุ่นที่นำมาเปิดตัวมีน้ำหนักน้อยกว่า 1.4 กิโลกรัม อีกทั้งผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง มีประสิทธิภาพ และความทนทาน ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของแล็ปท็อปตระกูล ThinkPad

แบตเตอร์รี่ของThinkPad ซีรีส์ T และ X ใช้งานได้นานต่อเนื่องกว่ารุ่นเดิมถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง1 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานได้ 18 เปอร์เซ็นต์2 ซีรีส์ T และ X ได้อัพเกรดฟีเจอร์ต่าง ๆ ทั้งฮาร์ดแวร์ และระบบการจัดการเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด

คุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์, ผู้จัดการสายผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจ, เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “ThinkPad ซีรีส์ T และ X รุ่นใหม่ล่าสุดที่ครบครันทั้งเรื่องความบางและน้ำหนักเบานี้เป็นผลิตภัณฑ์ ThinkPad รุ่นแรกที่ใช้ชิปประมวลผลจาก AMD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังให้ความคล่องตัวในเรื่องของการพกพา”

เพิ่มฟังก์ชั่นตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่
ตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ด้วยชิปประมวลผลทรงพลังอย่าง 2nd Gen Ryzen 7 PRO Mobile Processors กราฟฟิกจอ Radeon Vega Graphics เทคโนโลยี Radeon FreeSync™3 ให้ภาพที่คมชัด ลื่นไหล ไม่กระตุก ในทุกครั้งที่ใช้งานวีดีโอ นำเสนอผลงาน หรือเล่นเกมสบาย ๆ ยามว่าง

นอกเหนือจากความทนทานที่ผ่านการทดสอบในระดับ ThinkPad Mil-Spec ผลิตภัณฑ์ ThinkPad รุ่นใหม่ล่าสุดยังได้มีการเพิ่มคุณสมบัติกันแรงกระแทก G-force4 ป้องกันความเสียหายหากเครื่องหล่นหรือถูกกระแทก

เหนือกว่าทั้งเสียงและภาพ
หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ให้ภาพคมชัดระดับ Full HD ความสว่างสูงถึง 400 nits แม้อยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน ช่วยให้ตัวหนังสือและไอคอนต่าง ๆ สามารถมองเห็นได้ง่ายแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย นอกจากนี้คีย์บอร์ดยังมีไฟสีขาวเรืองแสงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ ThinkPad

หน้าจอแบบ FHD ละเอียดคมชัด ทั้งใน ThinkPad T495 และ ThinkPad T495s

ปกติแล้ว การประชุมสาย หรือ กรุ๊ปคอล มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคุณภาพเสียง ทั้งเสียงดีเลย์ และเสียงรบกวนจากภายนอก  เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ เลอโนโวจึงนำไมโครโฟนคู่มาใส่ลงใน ThinkPad รุ่น AMD เพื่อพัฒนาระบบประชุมสายแบบ VoIP ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้งานในบริเวณที่มีเสียงรบกวนมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีฐานแบบปรับระดับได้ในตัว ซึ่งผู้ใช้งานสามารถปรับระดับความสูงได้ด้วยตัวเอง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อ และระยะเวลาในการทำงาน

รวมระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะเข้าไว้ในเครื่องเดียว
หายห่วงเรื่องความปลอดภัยจากแฮกเกอร์ผู้ไม่ประสงค์ดีด้วย ThinkShutter ฝาปิดเลนส์กล้องซึ่งจะช่วยป้องกันผู้ใช้ ThinkPad จากการแอบดูผ่านกล้องของแฮกเกอร์ และเพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้น เราได้เพิ่ม ePrivacy ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ThinkPad PrivacyGuard ให้กับรุ่น T495s และ X395 ทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณปลอดภัยจากการแอบดูหน้าจอจากด้านข้าง และภายในไม่เกินสองเดือนหลังจากนี้ระบบรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยการแจ้งเตือนเมื่อมีคนเข้าหาจากด้านหลัง หรือ ThinkPad PrivacyAlert ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่ผู้ใช้ต้องการมากที่สุด จะถูกเพิ่มเข้ามาใน PrivacyGuard สำหรับรุ่นที่ใช้  2nd Gen Ryzen PRO Processors, AMD Memory Guard หากมีคนแปลกหน้าพยายามเข้าใช้คอมพิวเตอร์ ระบบจะทำการเข้ารหัสของ DRAM และล๊อคการใช้งาน RAM อัตโนมัติ

นอกจากคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้น และคุณสมบัติเพิ่มเติมอีกมากมาย ThinkPad ยังมาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดในตลาด Lenovo ThinkShield ป้องกันการสูญหายของเครื่องและการรั่วไหลของข้อมูล ที่อาจสร้างความเสียหายมหาศาล ระบบป้องกันอันแน่นหนาของเลอโนโวนั้น ประกอบไปด้วยการดูแลตลอดอายุการใช้งาน ตั้งแต่การพัฒนาระบบ การขนส่ง รวมไปถึงการอัพเดทซอฟท์แวร์สำคัญ ในราคาที่เอื้อมถึง

ราคาและการจัดจำหน่าย
ThinkPad T495 (14 นิ้ว) ราคาเริ่มต้นที่ 26,950.00 บาท

ThinkPad T495s (14 นิ้ว) ราคาเริ่มต้นที่ 26,950.00 บาท

ThinkPad X395 (13 นิ้ว) ราคาเริ่มต้นที่ 39,190.00 บาท

 เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมดของไลน์ผลิตภัณฑ์ Think เพิ่มเติมได้ที่ www.lenovo.com/think

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,386 ครั้ง

คำค้นหา : เลอโนโว ThinkPad™ ThinkPad T495Windows® 10ThinkPad Mil-Spec G-force4 ภาพคมชัดระดับ Full HD คีย์บอร์ดการประชุมสายกรุ๊ปคอล คุณภาพเสียงเสียงดีเลย์ ไมโครโฟนคู่ระบบประชุมสายแบบ VoIPThinkShutter ePrivacy ThinkPad PrivacyGuardThinkPad PrivacyAlert Lenovo ThinkShield