เว็บไซต์ Pokedex รวมข้อมูลโปเกมอนทุกตัวในเกม Pokemon GO

เว็บไซต์ Pokedex รวมข้อมูลโปเกมอนทุกตัวในเกม Pokemon GO

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

5 เว็บไซต์ Pokedex รวมข้อมูลโปเกมอนทุกตัวใน Pokemon GO
แนะนำ 5 เว็บไซต์ Pokedex รวมข้อมูลโปเกมอนทุกตัวในเกม Pokemon GO มีตัวอะไรบ้าง พัฒนาได้กี่ร่าง สเตตัสดีไหม ดูได้ที่นี่

สำหรับผู้เล่น Pokemon GO หลายคนคงอยากจะรู้ว่าในเกมภาคนี้มีโปเกมอนตัวไหนให้จับบ้าง แต่ละตัวมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร สเตตัสดีไหม พัฒนาได้กี่ร่าง มีสกิลต่อสู้อะไรบ้าง ซึ่งการที่จะดูข้อมูลเหล่านั้นก็จะต้องดูจาก Pokedex ซึ่งในเกม Pokemon GO เราจะดูได้เฉพาะโปเกมอนตัวที่เราเคยเจอแล้วเท่านั้น วันนี้เราจึงได้นำเว็บไซต์ Pokedex ต่าง ๆ ที่มีโปเกมอนทุกตัวในเกม Pokemon GO มาแนะนำกัน ส่วนใครจะเลือกดูของเว็บไซต์ไหนก็แล้วแต่ความชอบเลย

1. Serebii.net Pokedex
หนึ่งในเว็บไซต์ Pokedex ที่ดีที่สุดและละเอียดที่สุด มีบอกทั้งสเเตตัส สกิล พร้อมรูปร่างหน้าตาของโปเกมอนตัวนั้นในเวอร์ชั่น Pokemon GO จริง ๆ แสดงในรูปแบบตาราง ดูง่าย สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดของโปเกมอนแต่ละตัวเพิ่มเติมได้

2. Pokemongo DB Pokedex
แสดงรายชื่อโปเกมอนในรูปแบบตาราง เน้นบอกการพัฒนาร่าง รวมทั้งจำนวน Candy ที่ต้องใช้  และมีช่องสำหรับพิมพ์ค้นหาโปเกมอนตามชื่อหรือสกิล สามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดของโปเกมอนแต่ละตัวได้ มีบอกสเตตัสค่อนข้างละเอียด

3. IGN Pokedex
แสดงรายชื่อและรูปโปเกมอนเป็นแถวตามการพัฒนาร่างขั้น 2 และ 3 ให้ดูแบบง่าย ๆ พร้อมบอกจำนวน Candy ที่ต้องใช้ สามารถคลิกเข้าไปดูสกิลของแต่ละตัวได้ แต่ไม่มีบอกสเตตัสเริ่มต้น

4. Pokego Pekedex
รายละเอียดของโปเกมอนแต่ละตัวบอกไม่ค่อยละเอียดมากนัก แต่ก็มีเครื่องมือช่วยคำรวณค่า IV กับ CP ของการพัฒนาร่างให้ใช้ด้วย นอกจากนี้ยังมีบอกตำแหน่งของโปเกมอนแต่ละตัวบนแผนที่อีกด้วย แต่ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีข้อมูลอะไรเลย

5. Fex Games Pokedex
สามารถเลือกกรองให้แสดงเฉพาะโปเกมอนประเภทที่ต้องการได้ แต่ไม่มีบอกค่าสเตตัสเริ่มต้น

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,346 ครั้ง

คำค้นหา : เว็บไซต์ Pokedex โปเกมอนเกม Pokemon GOสเตตัสดีไหม พัฒนาได้กี่ร่าง สกิลต่อสู้รูปร่างหน้าตารูปแบบตาราง การพัฒนาร่าง จำนวน Candyตำแหน่งของโปเกมอนสเตตัสเริ่มต้นรายละเอียดแผนที่