เหตุผลหลักที่ควรอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10

เหตุผลหลักที่ควรอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10

หมวดหมู่: บทความทั่วไปWindows and Officeข่าวไอที

10 เหตุผลที่ควรอัพเกรด วินโดวส์ 10
ไมโครซอฟท์ บอก 10 เหตุผลหลักที่ควรอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Say Hello to Windows 10” เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 วินโดวส์เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ผู้คนสามารถทำสิ่งที่ชื่นชอบ โดยการอัพเกรด วินโดวส์ 10 นับเป็นครั้งแรก ที่ไมโครซอฟท์เปิดให้อัพเกรดได้ฟรีสำหรับผู้ใช้งานวินโดวส์ 7 และ วินโดวส์ 8.1 เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ไปเป็นระยะเวลา 1 ปี

โดย 10 เหตุผลหลักที่ควรอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 มีดังนี้

1.วินโดวส์ 10 มอบประสบการณ์การใช้งานที่คุ้นเคย
วินโดวส์ 10 ตอบสนองการทำงานอย่างรวดเร็วและให้ความรู้สึกที่คุ้นเคย ด้วยการกลับมาของปุ่มสตาร์ท เมนู (Start Menu) และไลฟ์ ไทล์ (Live Tiles) ที่มีการอัปเดทฟีเจอร์ที่สำคัญกับผู้ใช้งาน นอกจากนี้ วินโดวส์ 10 ยังมาพร้อม วันไดรฟ์ (OneDrive) พื้นที่จัดเก็บข้อมูล ทั้งไฟล์ภาพ วิดีโอ ที่พร้อมอัปเดตอยู่เสมอในทุกอุปกรณ์ของผู้ใช้งาน

2.ไมโครซอฟท์ เอดจ์ (Microsoft Edge) บราวเซอร์ใหม่ ที่คุณจะตกหลุมรัก
ไมโครซอฟท์ เอดจ์ (Microsoft Edge) บราวเซอร์ใหม่ล่าสุดที่มีความรวดเร็วและปลอดภัย มอบความสนุกสนานเพลิดเพลินในการใช้งาน ให้คุณเข้าเว็บ อ่าน ทำเครื่องหมายและแชร์ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

3.ทำงานได้มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลง
ให้ผู้ใช้จัดระเบียบหน้าจอ มอบประสิทธิภาพการทำงานที่มากกว่าด้วยเวลาที่น้อยลง ด้วยการทำงานหลายหน้าจอพร้อมกัน (Virtual Desktop) เอาใจผู้ที่ชอบการทำงานพร้อมกันหลายๆ หน้าจอ และสามารถจัดระเบียบหน้าจอได้ง่ายๆ ด้วยสแนป (Snap) ที่ช่วยแบ่งหน้าจอให้เป็นสัดส่วนเหมาะสมต่อการใช้งาน และทาสก์ วิว (Task View) ฟีเจอร์ที่แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานกำลังใช้งานโปรแกรมอะไรอยู่

4.Continuum เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นคอมพิวเตอร์พีซี
คอนทินัม (Continuum) มอบการใช้งานที่สะดวกให้แก่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ประเภทแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 ช่วยปรับรูปลักษณ์และฟังก์ชั่น เปลี่ยนแท็บเล็ตกลายเป็นเครื่องพีซี หรือเครื่องพีซีกลายเป็นแท็บเล็ตอย่างไม่สะดุด

5.วินโดวส์ที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา
วินโดวส์ 10 เป็นวินโดวส์ที่มีความปลอดภัยที่สุดของไมโครซอฟท์ ด้วยโปรแกรม วินโดวส์ ดีเฟนเดอร์ (Windows Defender) และ สมาร์ทสกรีน (SmartScreen) ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยป้องกันไวรัส มัลแวร์และภัยทางอินเตอร์เน็ต

6.ทักทายผู้ใช้งานด้วย Windows Hello
วินโดวส์ เฮลโล (Windows Hello) นวัตกรรมล่าสุดที่ทักทายผู้ใช้งานผ่านการเรียกชื่อและให้ล็อกอินเข้าเครื่องโดยไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด แต่ใช้วิธีพิสูจน์ผ่านชีวมิติเพื่อให้เจ้าของเครื่องเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย

7.ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม
ให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์พีซีแบบไม่เคยมีมาก่อน เพราะ Windows 10 จะมาพร้อมกับ DirectX 12 ระบบที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพเรื่องการเล่นเกมบน PC เป็นไปได้อย่างลื่นไหลด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ล้ำยิ่งกว่าใคร

8.บริการแบบวัน-สต็อปช้อปปิ้งในวินโดวส์ สโตร์ (Windows Store)
นอกจากนี้ วินโดวส์ สโตร์ (Windows Store) ที่รวม Windows Phone Store และ Windows Store เข้าไว้ด้วยกัน เป็นบริการแบบวัน-สต็อปช้อปปิ้ง มอบความหลากหลายของแอพพลิเคชั่น พร้อมให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดใช้งานได้อย่างที่ต้องการ ทั้งแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายและมีค่าใช้จ่าย พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งมากับวินโดวส์ 10 (Built-in App) อาทิ แผนที่ รูปภาพ หรือ แอพพลิเคชั่นสำหรับการฟังเพลง - กรู๊ฟ (Groove)

9.แอพเดียวสามารถใช้งานได้ในอุปกรณ์ทุกชนิด
ยูนิเวอร์แซล แอพส์ (Universal Apps) ฟีเจอร์ใหม่ในวินโดวส์ 10 ที่ช่วยให้แอพที่โหลดมาสามารถใช้งานร่วมกันได้ในอุปกรณ์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นพีซี แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือวินโดว์สโฟน

10.เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานและให้คุณทำได้มากกว่าด้วย Office for Mobile Office Mobile
สำหรับวินโดวส์ 10 มอบการใช้งาน World, Excel และ PowerPoint ที่ปรับให้เหมาะสมกับการใช้ระบบสัมผัสและหน้าจอที่มีขนาดเล็ก เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน สามารถใช้ได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายบนอุปกรณ์ แท็บเล็ต แฟ็บเล็ต (Phablet) และสมาร์ทโฟน ที่มีหน้าจอขนาดเล็กกว่า 10.1 นิ้ว

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,368 ครั้ง

คำค้นหา : บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Say Hello to Windows 10” เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 ไมโครซอฟท์เปิดให้อัพเกรดได้ฟรีสำหรับผู้ใช้งานวินโดวส์ 7 และ วินโดวส์ 8.1วินโดวส์ 10 มอบประสบการณ์การใช้งานที่คุ้นเคย รกลับมาของปุ่มสตาร์ท เมนู (Start Menu) และไลฟ์ ไทล์ (Live Tiles)ไมโครซอฟท์ เอดจ์ (Microsoft Edge) บราวเซอร์ใหม่ ที่คุณจะตกหลุมรักทำงานได้มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลงContinuum เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นคอมพิวเตอร์พีซี วินโดวส์ที่ปลอดภัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม