เหม่ยซู สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน

เหม่ยซู สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

มือถือราคาเบา
มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา

มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา เหม่ยซู วางขายพร้อมกัน 2 รุ่น MX 5 และ M2 

วันนี้จะพูดถึงเหม่ยซู M 2 หรือ เอ็ม 2 ราคา 4,990 บาท เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยามาก ๆ หน่วยประมวลผล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโทรศัพท์ เป็นเอ็มทีเค 64 บิค ควอดคอร์ 1.3 กิกะเฮิรตซ์ ไม่ขี้เหร่ ถือว่ายังอยู่ในความเร็วมาตรฐานตามราคาตัวเครื่อง แรม 2 กิกะไบต์และหน่วยความจำตัวเครื่อง 16 กิกะไบต์ น้ำหนักเครื่องเบา มาก ๆ 131 กรัม ก็แค่ขีดกว่า ๆ จอ 5 นิ้ว โทนสบายตาสีไม่จัดจ้านจนเกินจริง กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล พร้อมแฟลช ดีไซน์โค้งมนแบบเรียบ ส่วนวัสดุตัวเครื่องเป็นโพลีคาร์โบเนต ทำให้เบา ฝาหลังเปิดไม่ได้ รองรับไมโครซิม 

หลายคนกังวลว่า เวลาซื้อสมาร์ทโฟนมาใช้งานครั้งแรก กว่าจะเปิดใช้งานได้ ตัวเครื่องจะให้ทำโน่นทำนี่มากมาย บางแบรนด์ บังคับให้ใช้อีเมลทันที ไม่งั้นจะใช้งานไม่ได้ บางท่านไม่เคยมีอีเมล สุดท้ายต้องถือเครื่องกลับมาร้าน หรือรอให้ลูกหลานมาจัดการให้ 

เหม่ยซู นั้นมาเหนือเมฆ เพราะเปิดใช้งานครั้งแรกง่ายจริง ๆ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.1 เมื่อเปิดเครื่องหากยังไม่พร้อมจะตั้งอีเมล ก็แค่ข้าม ๆ แค่นี้ก็ใช้งานโทรศัพท์และแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมเครื่อง หากจะใช้ไลน์เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ก็ไปที่เพลย์สโตร์ เพื่อดาวน์โหลด ค่อยมาใส่อีเมลในขั้นตอนนี้ รับรองว่าไม่มีอะไรซับซ้อนจริง ๆ 

ดีไซน์อาจจะละม้ายคล้าย ๆ สมาร์ท โฟนหลายรุ่น แต่เหม่ยซูก็มีเอกลักษณ์ชัดเจนอยู่ที่เข็มหรือพินสำหรับเปิดช่องใส่ซิมการ์ด ที่ดีไซน์เป็นรูปก้อนเมฆ และทัชยูไอ หรือการเข้าถึงการใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอ ที่ออกแบบให้จำง่าย ไปไหนไม่ถูกก็แค่กดปุ่มโฮมหน้าจอ ทุกอย่างจะกลับไปสู่หน้าหลัก 
อ้อ..ไม่วางขายตามตู้ทั่วไปนะคะ มีขายเฉพาะบนเว็บไซต์ลาซาด้าเท่านั้น.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,175 ครั้ง

คำค้นหา : เหม่ยซู สมาร์ทโฟนแบรนด์จีนดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดาคงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว สมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยาหัวใจสำคัญของโทรศัพท์ โทนสบายตาสีไม่จัดจ้าน ดีไซน์โค้งมนแบบเรียบวัสดุตัวเครื่องเป็นโพลีคาร์โบเนต ฝาหลังเปิดไม่ได้ รองรับไมโครซิม เหม่ยซู นั้นมาเหนือเมฆระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.1เอกลักษณ์ชัดเจนอยู่ที่เข็มหรือพินดีไซน์เป็นรูปก้อนเมฆการใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอ ขายเฉพาะบนเว็บไซต์ลาซาด้า