เอซุส เปิดตัวสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ ZenFone Selfie

เอซุส เปิดตัวสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ ZenFone Selfie

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

เอซุส ทำมือถือเอาใจคนชอบเซลฟี่ 
เอซุส เอาใจคนชอบเซลฟี่ ให้ความละเอียดกล้องมือถือหน้า-หลัง 13 ล้านพิกเซล

นายจอห์น เฉิน ผู้จัดการอาวุโสประจำผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอซุส เปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ ZenFone (เซนโฟน) ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 ซึ่งมียอดจำหน่ายที่ดี โดยปีที่แล้วเอซุสจำหน่ายสมาร์ทโฟน เซนโฟน ได้ 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ตั้งเป้าปีนี้จะมียอดจำหน่ายเป็น 30 ล้านเครื่องทั่วโลก

ล่าสุด เอซุส เปิดตัว โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน รุ่น เซนโฟน เซลฟี่ (ZenFone Selfie) เด่นที่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยกล้องหน้าสามารถถ่ายเซลฟี่ได้ในมุมกว้าง 144 องศา และมีโหมดพาโนรามาสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมถึง 270 องศา ส่วนกล้องหลังด้วยคุณสมบัติของเลนส์แบบพิเศษช่วยให้ถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 6 เซนติเมตร สำหรับตัวเครื่องรุ่นนี้หน้าจอ 5.5 นิ้ว จอเป็นกระจกกันรอยขีดข่วน รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 ใช้งานได้กับโครงข่าย 3จี และ 4จี.

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,727 ครั้ง

คำค้นหา : เอซุส เอาใจคนชอบเซลฟี่ ให้ความละเอียดกล้องมือถือหน้า-หลัง 13 ล้านพิกเซล เอซุส เปิดตัวโทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนภายใต้ชื่อ ZenFone (เซนโฟน) ปีที่แล้วเอซุสจำหน่ายสมาร์ทโฟน เซนโฟน ได้ 15 ล้านเครื่องทั่วโลก ตั้งเป้าปีนี้จะมียอดจำหน่ายเป็น 30 ล้านเครื่องทั่วโลก ล่าสุด เอซุส เปิดตัว โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟน รุ่น เซนโฟน เซลฟี่ (ZenFone Selfie) เด่นที่ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลกล้องหน้าสามารถถ่ายเซลฟี่ได้ในมุมกว้าง 144 องศามีโหมดพาโนรามาสามารถเก็บภาพได้ทุกมุมถึง 270 องศา กล้องหลังด้วยคุณสมบัติของเลนส์แบบพิเศษช่วยให้ถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 6 เซนติเมตร จอเป็นกระจกกันรอยขีดข่วน รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 ใช้งานได้กับโครงข่าย 3จี และ 4จี