เอปสัน เปิดตัวพริ้นเตอร์สิ่งทอครั้งแรกของเอเชีย

เอปสัน เปิดตัวพริ้นเตอร์สิ่งทอครั้งแรกของเอเชีย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เอปสัน เปิดตัวเครื่องพริ้นท์สิ่งทอดิจิตอลครั้งแรกของเอเชีย 
เอปสัน เปิดตัวเครื่องพริ้นท์สิ่งทอดิจิตอลครั้งแรกของเอเชีย เอปสัน ยกระดับการพิมพ์สิ่งทอสู่ยุคดิจิตอล เปิดตัวพริ้นเตอร์เชิงอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ ครั้งแรกของเอเชีย ในงานGFT 2015

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เอปสันเดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มของเมืองไทยสู่ยุคการพิมพ์ระบบดิจิตอล ล่าสุดเปิดตัวEpson SureColor F9270พรินเตอร์ระบบdye-sublimationที่มาพร้อมหัวพิมพ์ PrecisionCoreโดยเป็นการเปิดตัวสินค้านี้เป็นครั้งแรกของเอเชีย ในงานGFT 2015ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอปสันเริ่มเข้ามาทำตลาด อย่างจริงจังในอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม ตั้งแต่ 3ปีที่แล้ว เพราะมองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจที่เปิดกว้าง สำหรับเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบดิจิตอล เพราะอุตสาหกรรมนี้เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ของประเทศ มีมูลค่ามหาศาล มีผู้ประกอบการหลายขนาดและจำนวนมาก และหลังจากที่รัฐบาลได้กำหนด นโยบายด้านเศรษฐกิจดิจิตอล ทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมนี้เริ่มปรับตัวหันมาใช้ เทคโนโลยีดิจิตอลในกระบวนการออกแบบและผลิตมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับตัวสินค้า ขณะที่ช่วยลดต้นทุนและลดระยะเวลาในการเข้าสู่ตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เอปสันได้นำเสนอสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างโซลูชั่นทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง จนวันนี้เอปสันกลายเป็นแบรนด์ที่คุ้นเคยและเริ่มเข้ามามีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นในกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีที่ต้องการอัพเกรดตัวเอง จากเดิมที่ใช้พริ้นเตอร์ขนาดเล็กรับออร์เดอร์พิมพ์เสื้อยืดและของพรีเมี่ยม และกลุ่มโรงงานเสื้อผ้าขนาดเล็กถึงขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่เคยใช้ระบบซิลค์สกรีนและรับออร์เดอร์จำนวนไม่มาก ซึ่งก้าวต่อไปของเอปสันคือการเข้าถึงกลุ่มโรงงานเสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่มีไลน์การผลิตเสื้อผ้าจำนวนมากระดับmass productionซึ่งกลุ่มนี้ปัจจุบันยังใช้ระบบการพิมพ์ผ้าแบบอนาล็อกเป็นหลัก เพื่อควบคุมต้นทุนสำหรับการผลิตงานปริมาณมาก เอปสันจึงต้องการที่จะเข้าไปนำเสนอโอกาสในการขยายธุรกิจ โดยนำพริ้นเตอร์ระบบดิจิตอลของเอปสันเข้าไป รองรับงานที่ต้องการคุณภาพสูง

สำหรับ Epson SC-F9270เป็นพรินเตอร์ระบบdye-sublimationที่ใช้ PrecisionCoreเทคโนโลยีหัวพิมพ์ของเอปสันถึง2หัว ทำให้พิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว และยังคงให้สีสันโดดเด่น ลวดลายคมชัด เหมาะกับการพิมพ์เสื้อยืดธรรมดา ชุดกีฬา ไปจนถึงปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าม่าน และธง ทั้งยังสามารถพิมพ์ผ้าม้วนแบบยกพับได้ นอกจากนี้ SC-F9270ยังใช้ได้กับหมึกพิมพ์ HDKซึ่งเป็นหมึกดำความเข้มสูง ลูกค้าจึงสามารถเลือกใช้กับงานที่ต้องการค่าความลึกของหมึกสีดำได้เหนือกว่าหมึกดำธรรมดาและประหยัดน้ำหมึก

สำหรับงานGFT 2015งานแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่มและสิ่งทอ จัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 9 – 12กรกฎาคมนี้

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,554 ครั้ง

คำค้นหา : เอปสันเดินหน้าผลักดันอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มของเมืองไทยเป็นการเปิดตัวสินค้านี้เป็นครั้งแรกของเอเชียอุตสาหกรรมนี้เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เอปสันได้นำเสนอสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างโซลูชั่นทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว และยังคงให้สีสันโดดเด่น ลวดลายคมชัด