เอส เอฟ เปิด CAT First Class Cinema

เอส เอฟ เปิด CAT First Class Cinema

หมวดหมู่: ข่าวไอที

นายวิโรจน์ โตเจริญวาณิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT กล่าวว่า CAT มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารที่ทันสมัย การบริการที่หลากหลาย ครอบคลุมและสอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคลอย่างมีประสิทธิภาพตลอดมา ปีนี้ CATได้เพิ่มสีสันใหม่ของการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ CAT ควบคู่กับการสร้างสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงระดับพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าเป้าหมายด้วยการจับมือกับพันธมิตรธุรกิจโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง เอส เอฟ เปิด “CAT First Class Cinema”

 

ทั้งนี้ CAT First Class Cinema จะมอบความบันเทิงที่หรูหรามีระดับ รวมถึงบริการสุดพิเศษให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมภาพยนตร์แบบไร้ขีดจำกัด เนื่องจาก CAT ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีและการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา และมุ่งหวังให้ “CAT First Class Cinema” เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างการรับรู้แบรนด์ เสริมภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและเข้าถึงลูกค้าอย่างมีสีสันยิ่งขึ้น

 

สำหรับความร่วมมือดังกล่าว ถือเป็นการยกระดับงานด้านบริการสำหรับลูกค้าที่เน้นทั้งด้านไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะการชมภาพยนตร์ที่ถือเป็นไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของคนรุ่นใหม่ เราจึงเลือกโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในการรังสรรค์โรงภาพยนตร์สุดหรูที่มีความสมบูรณ์แบบสูงสุด เพราะที่นี่นอกจากจะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแล้วยังถือเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ของชาวเมืองที่มีครบครันทั้งแหล่งกิน เที่ยว ช้อป จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม

 

"CAT First Class Cinema ถือเป็นโรงภาพยนตร์เฟิร์สคลาสสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งระบบภาพและเสียง ที่มาพร้อมกับการออกแบบอย่างหรูหราเก้าอี้นั่งสามารถปรับเอนได้ 180 องศา ด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเรียกพนักงานบริการได้ทันทีที่ต้องการ พร้อมบริการผ้าห่ม บริการเสิร์ฟป๊อบคอร์น และเครื่องดื่มแบบไม่จำกัดตลอดการชมภาพยนตร์ กับความเป็นส่วนตัวที่เหนือระดับ พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจาก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดเวลา ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์”

 

 

 

ที่มา :

 

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,630 ครั้ง

คำค้นหา : CATศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์CAT First Class Cinemaโรงภาพยนตร์เฟิร์สคลาสเทคโนโลยีทางด้านการสื่อสารการตลาดและการขายบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง