เอาใจคอนักวิ่งกับเครื่องมือยุคดิจิตอล

เอาใจคอนักวิ่งกับเครื่องมือยุคดิจิตอล

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOS

ไนกี้พลัส รันนิ่ง เป็นแอพพลิเคชั่น ซึ่งมีการพัฒนาต่อเนื่อง ล่าสุด ไนกี้ ร่วมกับการ์มิน ทอมทอม วาฮู ฟิตเนส และ เน็ตพัลส์ เปิดตัวระบบเชื่อมต่อในแอพพลิเคชั่น ไนกี้พลัส รันนิ่ง (Nike+Run ning)

เน้นฟังก์ชันการใช้งานรูปแบบใหม่สำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือและเครื่องเล่นฟิตเนส

ก่อนหน้านี้ ไนกี้พลัส รันนิ่ง ซึ่งเปิดให้ใช้มาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 มีสมาชิกหลายล้านคนได้วัดระยะทางการวิ่ง บันทึกเส้นทางการวิ่ง แบ่งปันข้อมูลหรือเปรียบเทียบการวิ่งกับเพื่อนสมาชิกจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อกระตุ้นและพัฒนาการวิ่งจากโปรแกรมการฝึก ที่มีคำแนะนำด้วยเสียงขณะวิ่ง

ผู้ใช้ไนกี้พลัส รันนิ่ง จะได้ประโยชน์จากนาฬิกาจีพีเอส เครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และระบบเซ็นเซอร์อีกสารพัด เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของพันธมิตร จะขึ้นหน้าจอ “Partners” และปุ่ม “Connect a Partner” ซึ่งจะนำผู้ใช้ไปยังส่วนการตั้งค่าเพื่อช่วยแนะนำผู้ใช้ทั้งด้านการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์หรือแอพพลิเคชั่นภายนอก รวมไปถึงการตั้งค่าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

เหมาะกับนักวิ่งมืออาชีพและสมัครเล่นรองรับทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์ สำหรับไอโอเอส ใช้อุปกรณ์ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน หรืออยู่ในแถบรัดแขน สามารถควบคุมหรือตั้งค่าต่าง ๆ ได้ขณะวิ่ง เช่น ควบคุมเพลง ตรวจสอบเส้นทางวิ่งที่ง่ายขึ้น

ส่วนระบบแอนดรอยด์สามารถแท็ค รุ่นผลิตภัณฑ์รองเท้า (Shoe-tagging) และฟังก์ชันหยุดชั่วคราวอัตโนมัติสำหรับผู้ที่หยุดวิ่งได้อีกด้วย

ช่วงเช้าหรือเย็น ให้เวลาปรนนิบัติและดูแลร่างกาย ออกกำลังด้วยการวิ่ง หรือเดินเร็ว ๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไรมาก แค่รองเท้ากีฬาดี ๆ เพื่อรับแรงกระแทก เสื้อผ้าสวมใส่สบาย หากอยากวิ่งแบบทันสมัย เพื่อจับระยะเวลา ดูแผนที่ วัดอัตราการเผาผลาญพลังงานและอัตราการเต้นของหัวใจ มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือก็ดาวน์โหลดแอพไนกี้พลัส รันนิ่ง มาใช้งานควบคู่ไปกับนาฬิกาจีพีเอส

เย็นนี้เจอกัน.

 

ปรารถนา ฉายประเสริฐ
prathana.chai@gmail.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,729 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่นระบบแอนดรอยด์ไนกี้พลัส รันนิ่งNike+Run ningไอโอเอสนาฬิกาจีพีเอส