เอเซอร์เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เพื่อรองรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10

เอเซอร์เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เพื่อรองรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10

หมวดหมู่: บทความทั่วไปSoftware ReviewHardware Reviewข่าวไอที

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เพื่อรองรับการมาของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ไล่ตั้งแต่สมาร์ทโฟน ไปถึงคอมพิวเตอร์ออลอินวัน เพื่อรักษาส่วนแบ่งตลาดสินค้าไอทีที่บริษัทเป็นหนึ่งในผู้นำเอาไว้ได้

นายเจสัน เฉิน ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะที่ภาพรวมตลาดพีซีเริ่มกลับมานิ่ง หลังจากที่หดตัวลงต่อเนื่องกว่า 3 ปี ประกอบกับการที่วินโดวส์ 10 จะกลับมาช่วยให้ตลาดนี้คึกครั้งอีกครั้ง ทำให้การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค จะช่วยให้รักษาส่วนแบ่งตลาดไอทีไว้

"เอเซอร์ยังหวังเพียงรักษาส่วนแบ่งการตลาดของสินค้าต่าง ๆ เอาไว้ ไม่ได้ต้องการเติบโตอะไรมากโดยเฉพาะกับพีซี ส่วนสมาร์ทโฟนเราก็เตรียมเปิดตัวทั้งแอนดรอยด์ และวินโดวส์ แต่เราไม่ใช่บริษัทผลิตโทรศัพท์มือถือ ดังนั้นจึงเป็นอีกช่องทางธุรกิจที่เราจะไป"

อย่างไรก็ตาม "เอเซอร์" ในปีนี้จะมีสินค้าทีครอบคลุมตั้งแต่หน้าจอ 1 - 100 นิ้ว ไล่ตั้งแต่แวร์เรเบิลดีไวซ์ จนไปถึงโปรเจคเจอร์ขนาดใหญ่ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่ในครึ่งปีหลังจะประกอบด้วยโน๊ตบุ๊กตระกูล Aspire Switch ที่ถอดหน้าจอได้ รวมถึงพีซีตระกูล Predator ที่เจาะกลุ่มฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ และสมาร์ทโฟนตระกูล Liquid

 

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจ

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,368 ครั้ง

คำค้นหา : เอเซอร์เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ เพื่อรองรับระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 เจสัน เฉินโน๊ตบุ๊กตระกูล Aspire Switch สินค้าเอเซอร์รับ windows 10 สินค้าล็อกใหม่เอเซอร์