เอไอเอส เปิดตัว เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ด้วยความเร็วสูงสุดขั้นเทพที่ 650Mbps

เอไอเอส เปิดตัว เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ด้วยความเร็วสูงสุดขั้นเทพที่ 650Mbps

หมวดหมู่: บทความทั่วไปการตลาดออนไลน์ข่าวไอที

IT อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite เมื่อวานนี้น่าจะเป็นข่าวใหญ่สุดสำหรับชาวกรุงเทพก็ว่าได้ (ไม่นับเรื่องน้ำท่วมวันก่อนหน้านี้นะ 555+) กับการเปิดตัวศูนย์การค้าแห่งใหม่ The EmQuartier ในย่านศูนย์การค้าใจกลางเมือง The Em District ที่คนแห่กันไป “ลองของ” สำรวจแหล่งชอปปิ้งสุดเก๋แห่งใหม่กันถ้วนหน้าจนทำเอารถติดไปไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ไม่เว้นแม้กระทั่ง AIS ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ในประเทศไทยที่ก็ขอไปประเดิมห้างใหม่กับเขาด้วยการเปิดตัว AIS Super WiFi ความเร็วสูงสุดถึง 650Mbps ที่เขาบอกว่า “เร็วกว่า 4G” ครั้งแรกในประเทศไทยที่จะเปิดให้ใช้งานกันในหลายจุดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีห้างสรรพสินค้า The EmQuartier รวมอยู่ด้วยนั่นเองครับ :)

เอไอเอส เปิดตัว เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ด้วยความเร็วสูงสุดขั้นเทพที่ 650Mbps ซึ่งเร็วกว่า speed ของ 4G ครั้งแรกในประเทศไทย และวันนี้พร้อมให้ลูกค้าเอไอเอสทุกคนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้แล้ว ในพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดฮิปที่ทยอยเริ่มเปิดให้บริการ เช่น ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์, โรงภาพยนตร์ชั้นนำ, คอมมูนิตี้มอลล์ และร้านแม็คโดนัลด์ทุกสาขา รวมถึง chain store ชั้นนำทั่วประเทศ

เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีซึ่งทันสมัยที่สุดของไวไฟ ที่เอไอเอสเลือกมาติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่อินเตอร์เน็ตได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 650 Mbps  โดยปัจจุบันเริ่มขยายจุดให้บริการ เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ไปแล้วว่า 2,000 จุด ในพื้นที่ In Door Area ของห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ, โรงภาพยนตร์, มหาวิทยาลัย, ตลาดนัดสวนจตุจักร , คอมมูนิตี้มอลล์ และ ร้านค้าที่มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ เช่น ร้านแม็คโดนัลด์ โดยลูกค้าสามารถใช้งานได้แล้วในบริเวณที่มีสัญลักษณ์ เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาดเอไอเอส กล่าวว่า "ด้วยไลฟ์สไตล์ในcที่วันนี้ทุกคนต้องการเข้าถึงโลกอินเตอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้าสู่ onlineตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณ In door area และ Lifestyle area ต่างๆ ผ่านเครือข่ายไวไฟ ซึ่งที่ผ่านมาเอไอเอส ได้พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าวแล้วมากกว่า 4ปี และไม่หยุดยั้งที่จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาพัฒนาเพื่อให้คุณภาพของเอไอเอส ไวไฟ ตอบโจทย์ยิ่งขึ้นเสมอ ดังเช่นล่าสุดกับเทคโนโลยี เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ที่เริ่มติดตั้งแล้วและตั้งเป้าว่าในสิ้นปีจะมีจำนวนถึง 18,000 จุด”

วันนี้ลูกค้าเอไอเอสทุกท่านทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน (ทั้งที่ไม่มีแพ็คเกจและมีแพ็คเกจไวไฟ) สามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์ เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟ ได้ฟรี เพียงกด *199*30# ตั้งแต่ 1-30 เมษายน ศกนี้ และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจเอไอเอส   (วอยซ์,ดาต้า,เอไอเอสไวไฟ) ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จะได้รับ การอัพเกรดเป็นเอไอเอสซุปเปอร์ไวไฟ โดยอัตโนมัติ หลังได้รับ SMS ยืนยัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/superwifi

 

 

 

 

ที่มา :

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,383 ครั้ง

คำค้นหา : เอไอเอสเปิดตัว เอไอเอส ซุปเปอร์ไวไฟThe EmQuartierการเข้าถึงโลกอินเตอร์เน็ตการตลาดเอไอเอสข่าวไอที