เอไอเอสชู mPAY

เอไอเอสชู mPAY

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

เอไอเอสชู mPAYผู้นำดิจิตอลมันนี่
เอไอเอสชู mPAYผู้นำดิจิตอลมันนี่ มาพร้อมแนวคิด “Digital Money for Everyone” รับทุกคน รับทุกค่าย ง่ายจริง แค่ตั้งPINก็ใช้งานได้ทันที!

วันนี้(16 ก.ย.) นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิสจำกัด (มหาชน)หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของเอไอเอสที่ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิตอลของเมืองไทยเพื่อส่งมอบเครือข่ายและบริการดิจิตอลที่เป็นประโยชน์ให้คนไทยใช้ชีวิตได้มากกว่าโดยหนึ่งในบทบาทสำคัญคือการเป็นผู้ให้บริการ Digital Money อย่างเต็มรูปแบบสร้างโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินให้กับคนไทยทุกคน นับตั้งแต่ปี2548เอไอเอสจึงเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกของประเทศที่ริ่เริ่มเปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือกับบริการ AIS mPAY และมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน Ecosystem ต่อยอดบริการรูปแบบใหม่ๆออกมาให้ลูกค้าเป็นรายแรกเสมอ

ล่าสุดเอไอเอส เดินหน้ายกระดับ “AIS mPAY” เป็น “Digital Money for Everyone” ที่ใครๆก็ใช้ได้ ง่าย ครบจบในแอพเดียวพร้อมเปิดให้บริการกับทุกคนผู้ใช้มือถือทุกค่ายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเพียงดาวน์โหลดแอพ mPAY และตั้ง PIN ก็ใช้งานได้ทันทีโดยพัฒนาภาษาต่างประเทศเพิ่มเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับชาวต่างชาติในไทยโดยบริการ AIS mPAY มียอดดาวน์โหลดแอพเป็นอันดับ 1 มากกว่า 2.5 ล้านรายล่าสุดพัฒนาระบบใหม่ให้สามารถสมัครและใช้งานง่ายขึ้นมั่นใจได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดเพื่อขยายโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงและใช้บริการ Digital Money ได้อย่างสะดวกสบายแค่ปลายนิ้วสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคยุคดิจิตอล

สำหรับจุดเด่นของบริการ AIS mPAY เปิดให้บริการกับทุกคนไม่จำกัดอายุ รองรับผู้ใช้มือถือทุกค่ายลูกค้าทุกบัญชีธนาคารหรือแม้แต่ไม่มีบัญชีธนาคารก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลดแอพ mPAY แล้วสมัครและตั้งรหัส4หลักก็ใช้งานได้ทันที, มีช่องทางเติมเงินเข้ากระเป๋า mPAY มากกว่า 50,000 จุดทั่วประเทศ, ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การจ่ายบิลผ่านแอพทั้งค่ามือถือค่าสาธารณูปโภค ค่าบัตรเครดิตสินเชื่อ ประกันภัย เติมเงินเกมเติมเงิน AIS mPAY Rabbit รวมกว่า 200 ร้านค้ารวมถึงโอนเงิน ถอนเงินและซื้อสินค้าบริการจากทุกร้านค้าออนไลน์ที่รับบัตรMastercardได้ตลอด 24 ชั่วโมง, พัฒนาแอพให้รองรับหลากหลายภาษาทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน พม่าเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินบนมือถือให้กับชาวต่างชาติในประเทศไทยและเป็นดิจิทัลมันนี่รายเดียวที่ให้ผลประโยชน์เป็นดอกเบี้ยเพียงลูกค้าเปิดบัญชี Beat Savings ของธนาคาร CIMB ที่ให้ดอกเบี้ยสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไปและรับดอกเบี้ยได้ทุกเดือนหรือจะเลือกผูกบัญชีออมทรัพย์ของ 6 ธนาคาร.

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,280 ครั้ง

คำค้นหา : “Digital Money for Everyone” รับทุกคน รับทุกค่าย ง่ายจริงเอไอเอสที่ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้ให้บริการดิจิตอลของเมืองไทยเพื่อส่งมอบเครือข่ายและบริการดิจิตอลที่เป็นประโยชน์ให้คนไทยเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกของประเทศที่ริ่เริ่มเปิดให้บริการธุรกรรมทางการเงินบนมือถือมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใน Ecosystem ต่อยอดบริการรูปแบบใหม่ๆออกมาให้ลูกค้าเป็นรายแรกเสมอ “AIS mPAY” เป็น “Digital Money for Everyone” ที่ใครๆก็ใช้ได้ ง่าย ครบจบในแอพเดียวให้บริการกับทุกคนผู้ใช้มือถือทุกค่ายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ