แกะกล่อง หัวเว่ย จีอาร์ 5

แกะกล่อง หัวเว่ย จีอาร์ 5

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ฉลาด คุ้มค่าขึ้น! แกะกล่อง 'หัวเว่ย จีอาร์ 5' สมาร์ทโฟนคนรุ่นใหม่
เก็บทุกรายละเอียดของสมาร์ทโฟนแบรนด์หัวเว่ย (Huawei) กับรุ่นจีอาร์ห้า (GR 5) มือถือไอเดียคุ้มค่าเพื่อคนรุ่นใหม่…

เพราะเทคโนโลยีใหม่ๆ ถูกพัฒนาและนำเสนออยู่แทบทุกวัน เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะวงการ "มือถือ" ที่แบรนด์ผู้ผลิตได้พยายามนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เราจึงไม่พลาดที่จะพาคุณไปอัพเดตผลิตภัณฑ์ใหม่สุดไฮเทค

ครั้งนี้...เป็นคิวของสมาร์ทโฟนล่าสุดจากค่าย "หัวเว่ย" (Huawei) กับรุ่น "จีอาร์ 5" (GR 5) มือถือในคอนเซปต์สมาร์ท ทัช (Smart Touch) เทคโนโลยีสแกนนิ้วแบบไฮเทคและดีไซน์ทันสมัย ซึ่งหัวเว่ยหมายมั่นจะให้เป็นสมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ในราคาไม่ถึง 10,000 บาท โดยเพิ่งเริ่มจำหน่ายในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป 2016 ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

สแกนลายนิ้วมือรุ่นใหม่ พ่วงตัวช่วยการใช้งาน
หัวเว่ยได้พัฒนาระบบการสแกนนิ้วมือจังหวะเดียวแบบ 360 องศา เพื่อให้มีความสามารถในการใช้งานได้มากขึ้น ถือเป็นเทคโนโลยีรุ่นที่ 2 อีกหนึ่งเอกลักษณ์จากหัวเว่ย สามารถปลดล็อกได้รวดเร็วในเวลา 0.5 วินาที ทั้งยังรองรับการสแกนนิ้วได้ทั้งนิ้วมือที่แห้งและเปียก ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ระบบการทำงานนั้นต่อเนื่องและหลากหลายขึ้น จากการปลดล็อกหน้าจอ การปลดล็อกพร้อมเปิดแอพพลิเคชั่น การรับสาย การปิดเสียงนาฬิกา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการสั่งงานที่ฉลาดขึ้น เช่น รูดหน้าจอลงและแตะ 2 ครั้งเพื่อแสดงและล้างการแจ้งเตือน รวมถึงระบบความปลอดภัยที่มากขึ้น เพื่อจัดเก็บข้อมูลการสแกนนิ้วในชิพเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว

ดีไซน์ไม่เป็นรองเทคโนโลยี!
ตัวเครื่องหัวเว่ย จีอาร์ 5 ผลิตจากอะลูมิเนียม-แมกนีเซียม อัลลอย ทำให้มีขนาดบาง 0.8 มม. นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคขัดพ่นทรายด้วยเซอร์คอนความเร็วสูง ตัวเครื่องด้านหลังโค้งรับสัดส่วนแบบ 3 มิติ ลายเส้นโลหะด้านหลังของตัวเครื่องสร้างพื้นผิวแบบพิเศษ ให้ความหรูหรามีระดับแลดูสวยงาม

จัดหนักกล้อง เพื่อคนชอบแชะ...
เพราะผู้ใช้สมาร์ทโฟนในปัจจุบันนิยมถ่ายภาพด้วยกล้องบนมือถือ จีอาร์ 5 เลยจัดหนักด้วยกล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด F2.0 ไมโครช็อต 7 เซนติเมตร ระบบเซนเซอร์ CMOS นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการถ่ายภาพแบบเร่งด่วนด้วยการสแกนนิ้ว และฟังก์ชันอื่นๆ อาทิ การถ่ายภาพแบบ Slow motion โหมดถ่ายภาพ Time Lapse โหมดถ่ายภาพ Perfect Selfie โหมดถ่ายภาพแบบบิวตี้ถึง 10 ระดับ โหมดถ่ายภาพอาหาร เป็นต้น

หน้าจอคมชัดแบบ Full-HD
สำหรับหน้าจอของหัวเว่ย จีอาร์ 5 นั้นเป็นหน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Full-HD 1080p ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีปรับโทนสีหรือความคมชัดโดยอัตโนมัติ ทำให้เห็นรายละเอียดได้อย่างชัดเจนสมจริง ทั้งยังเต็มอิ่มกับความบันเทิงผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนได้เต็มที่ พร้อมระบบประมวลผลแบบ Qualcomm Snapdragon 616

แบตเตอรี่อึด! พร้อมใช้
เพราะสมาร์ทโฟนสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนต้องการอุปกรณ์ที่มีแบตเตอรี่มาก เพื่อยืดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องพึ่งพาสายชาร์จแบตฯ หรือพาวเวอร์แบงก์สำหรับการใช้งานในแต่ละวัน เป็นสาเหตุให้หัวเว่ย จีอาร์ 5 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 3,000 มิลลิแอมป์ ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานปกติได้นานถึง 1.5-2 วัน และมากถึง 1 วัน สำหรับผู้ใช้งานแบบหนักหน่วงตลอดวัน นอกจากนี้เครื่องชาร์จแบตฯ ขนาด 2 แอมป์ ยังทำให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วขึ้นอีกด้วย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,548 ครั้ง

คำค้นหา : หัวเว่ย จีอาร์ 5ยุคดิจิตอล ผลิตภัณฑ์ใหม่สุดไฮเทค มือถือในคอนเซปต์สมาร์ท ทัช เทคโนโลยีสแกนนิ้วแบบไฮเทคดีไซน์ทันสมัย ปลดล็อกได้รวดเร็วสแกนนิ้วได้ทั้งนิ้วมือที่แห้งและเปียกเปิดแอพพลิเคชั่น ป้องกันความเป็นส่วนตัวดีไซน์ไม่เป็นรองเทคโนโลยีจัดหนักกล้อง เพื่อคนชอบแชะ