แนะนำ 10 Mouse Gaming ขั้นเทพที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

แนะนำ 10 Mouse Gaming ขั้นเทพที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาด

หมวดหมู่: Hardware ReviewGadget Review

หลังจากที่เคยแนะนำ คีย์บอร์ด และ หูฟัง ให้เพื่อนๆกันไปแล้ว จะขาดอุปกรณ์ที่เป็นอวัยวะที่ 33 ของเหล่าเกมเมอร์ไปได้อย่างไร นั่นก็คือ เม้าส์ นั่นเอง เนื่องจากในปัจจุบันมีเกมเมอร์ไม่น้อย ที่หันมาสนใจเกมมิ่งเกียร์กันมากขึ้น แต่ก็มีอยู่หลายคนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้ออุปกรณ์เกมมิ่งชิ้นไหนดี วันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็เลยจะมาแนะนำ 10 เม้าส์ ที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดมาให้ได้รับชมกัน จะมีรุ่นอะไรกันบ้าง เราไปดูกันเลย

Razer Deathadder Chroma

ต้องบอกเลยว่า Deathadder เป็นอีก 1 ความสำเร็จของ Razer ด้วยกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนสาวก งูเขียวทั้งหลายยกให้ Deathadder เป็น 1 ในเม้าส์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยสรีระที่ออกแบบมาเพื่อคนถนัดขวา จับง่าย ใช้ง่ายได้พอดีมือ และตัว Deathadder Chroma ยังพัฒนาให้มีเซ็นเซอร์ ชนิดแสงถึง 10000 DPI ทั้งรวดเร็วและ แม่นยำสุดๆ สำหรับฟังก์ชั่นของ Deathadder Chroma มี ออฟชั่นแต่งสีมากมายถึง 16.8 ล้านแบบเลยทีเดียว รวมไปถึงการเชื่อมต่อกับ Razer Synapse Stats & Heatmaps ทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับตัวเองและ เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมอีกด้วย สำหรับ Razer Deathadder Chroma ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,990 บาท

SteelSeries Sensei Wireless Laser Mouse 

เม้าส์ปรมาจารย์แบบไร้สาย ที่รองรับสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ถนัดทั้งมือซ้าย และ ขวา มีสัญญาณในการส่ง Bluetooth ที่ยอดเยี่ยมไม่กระตุก สำหรับ SteelSeries Sensei Wireless Laser Mouse ถูกพัฒนาตัวซิปเซ็ตเซ็นเซอร์ตัวเดิมที่มี DPI สูงถึง 8200 และ สามารถเพิ่ม DPI อีกเท่าตัวเป็น 16400 ได้อีกด้วย ตัวสวิตช์ใช้ของ SteelSeries เองที่รองรับการใช้งานได้ถึง 30 ล้านครั้งสำหรับตัว SteelSeries Sensei Wireless Laser Mouse ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย และรองรับการใช้งานได้ทั้ง 2 มือ มีตัวจับด้านข้างเป็นยาง เป็นอีก 1 เม้าส์ที่เหมาะกับผู้เล่นทุกรูปแบบ โดยตัว SteelSeries Sensei Wireless Laser Mouse มี ExactTech รองรับการใช้งานอยู่เช่นเคยคือ SteelSeries Engine Software สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 4,990 บาท

Corsair Vengeance M65 RGB FPS Laser Gaming Mouse

เม้าส์สำหรับสาวก เกม FPS ที่มาพร้อมกับดีไซด์สุดล้ำอนาคต และ รูปทรงที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต้องจดจำขึ้นใจ สำหรับตัวCorsair Vengeance M65 RGB FPS Laser Gaming Mouse ถูกพัฒนาให้เป็น RGB สามารถปรับแต่งสีได้สูงสุดถึง 16.8 ล้านสี และ สามารถปรับแสงสีได้ถึง 3 โซน สามารถปรับแต่งแสงเพื่อแสดงระดับของ DPI ได้อีกด้วย DPI สูงสุดอยู่ที่ 8200 แถมยังสามารถถอดตัวถ่วงปรับน้ำหนักให้สมดุลหรือเหมาะสมกับความถนัด ของเหล่าเกมเมอร์แต่ละคนได้อีกด้วย และจุดเด่นของตัวนี้คงจะเป็น ปุ่มสไนเปอร์สีแดง ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ที่เห็นครั้งแรกจดจำได้ทันที สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 2,590 บาท

Ttesports VOLOS White Gaming Mouse

เม้าส์สำหรับสาวก MOBA และ MMORPG ไม่ควรพลาด เพราะ Ttesports VOLOS White Gaming Mouse ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับเกมเมอร์ MOBA และ MMORPG โดยตรงด้วยระบบเซ็นเซอร์ AVAGO สามารถปรับ DPI ได้ถึง 8200 DPI เหมาะ กับ Mouse Pad ทุกพื้นผิว และผิววัสดุที่เคลือบยางทำให้ผู้เล่นจับได้ถนัด เคลื่อนไหวได้ง่าย และ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น สามารถตั้ง Lighting ได้ถึง 16.8 ล้านสีและ เปลี่ยนสีตามส่วนต่างๆได้ ทั้งยังมี Memory Onboard 4 MB เพื่อไว้ใช้สำหรับเก็บโปรไฟล์สำหรับการตั้งมาโคร รวมถึงฟังก์ชั่นล็อคสวิซต์ เพื่อป้องกันให้ผู้เล่นบังเอิญไปโดนปุ่ม มาโครโดยไม่ตั้งใจ ทั้งนี้ตัว Ttesports VOLOS White Gaming Mouse ยังมีฟังก์ชั่นอีกเยอะแยะมากมาย เพื่อนๆที่สนใจก็ลองเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมกันดูจ้า สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 2,590 บาท

ROCCAT TYON Gaming Mouse

เป็นอีก 1 เม้าส์ ที่เหล่าเกมเมอร์ให้ความสนใจกันไม่น้อยกับ ROCCAT TYON Gaming Mouse ที่ออกแบบมาให้ดูมีดีไซด์ที่เฉียบขาด เท่ๆ ด้วยปุ่มเสริมพิเศษ จะอยู่ตรงส่วนของนิ้วโป้งพอดี วิธีใช้งานจะไม่ใช่การกดปุ่มลงไปปกติ แต่ต้องดันนิ้วโป้งขึ้นลงเพื่อเป็นการใช้งานกลุ่ม และ แบ่งกันเป็นดันขึ้นกับดันลงด้วย ดันขึ้นก็เป็นอีก 1 ปุ่ม ดันลงก็เป็นอีก 1 ปุ่ม ยังไม่เพียงแค่นั้น ยังเพิ่มปุ่มตรงกลางเม้าส์มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สนุกกับการตั้งค่าเพิ่มอีกแต่       วิธีใช้ถูกเปลี่ยนไปเพราะมันไม่ได้ใช้กด แต่ใช้ข้อต่อในการเลื่อนซ้าย และ ขวาแทน ซึ่งก็คือเหมือนมีปุ่มให้เรากดเพิ่มมาอีก 2 ปุ่ม และยังเพิ่มอีก 4 ปุ่มเข้าไปตรงคลิ้กซ้าย และ ขวา อีกเลือกกดกันไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับตัว ROCCAT TYON GAMING Mouse สามารถปรับ DPI ได้สูงสุด 8200 DPI ทั้งนี้ยังมีฟังก์ชั่นให้เพื่อนๆไปลองเล่นอีกเยอะมากๆ ท่าเพื่อนๆคนไหนชอบก็ลองไปหามาใช้กันดูจ้า สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 3,490 บาท

Razer Naga Epic Chroma Wire/Wireless MMO Gaming Mouse 

Naga ถูกนำมาทำใหม่ในรูปแบบ Chroma ที่สามารถปรับแต่งสีสรรค์ได้ตามใจชอบถึง 16.8 ล้านสี ปุ่ม Scroll สามารถเลื่อนซ้ายและ ขวาได้ ปุ่มกดด้านข้างทั้ง 12 ปุ่มของตัวเม้าส์เป็นแบบ Mechanical อีกด้วย สำหรับ Naga ถูกจัดเป็นเม้าส์ที่ยอดเยี่ยมที่มีไว้ใช้สำหรับเล่นเกมไม่ว่าจะเป็น MMO หรือ MOBA ต่างๆ ด้วยรูปร่างที่มีขนาดพอเหมาะ ทำให้ใช้งานได้ง่ายและ พอดีกับมือของผู้เล่นแถมยังมีการติดตั้งเลเซอร์เซ็นเซอร์ 8200 DPI ซึ่งเพิ่งประสิทธิภาพในการรองรับการเคลื่อนไหวได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ฟังก์ชั่นของ Razer Naga Epic Chroma ยังมีอีกเยอะมาก หากเพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมกันดูจ้า สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 4,490 บาท

Corsair Sabre Laser RGB Gaming Mouse 

สำหรับคนที่ไม่ชอบความหนักของ Corsair Vengeance M65 RGB ที่มีน้ำหนักที่เยอะเกินไป Corsair Sabre Laser RGB เป็นอีก 1 ทางเลือกที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ด้วยดีไซด์ที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นสามารถจับได้หลายรูปแบบทำให้ Corsair Sabre Laser RGB เป็นเม้าส์ที่เกมเมอร์หลายๆ คนชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งยังมีน้ำหนักที่เบามาก คุณภาพก็ไม่ต่างจาก M65 เลย ที่ต่างกันคนเป็นแค่ปุ่ม Sniper สีแดงที่อยู่ข้างๆ เม้าส์เท่านั้น เพราะตัว Corsair Sabre Laser RGB ไม่มีตรงส่วนนี้จ้า สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 2,590 บาท

SteelSeries Rival Opitical Gaming Mouse 

อีก 1 เม้าส์สุดฮิตของ SteelSeries ที่เหล่าเกมเมอร์ให้การยอมรับว่า ความแม่นยำของเม้าส์นี้ มันสุดยอดจริงๆ สำหรับ SteelSeries Rival Opitical ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้สำหรับคนถนัดขวา และ สวิทซ์ ก็รองรับได้ถึง 30 ล้านครั้ง รูปทรงเรียบๆ สวยงาม สามารถตั้งค่า DPI ได้ 6500 DPI ด้วยคุณภาพของเซ็นเซอร์ขั้นสูง จึงทำให้ตัว Rival เป็นเม้าส์ที่มีความนิ่งมากๆ นอกจากนี้ คุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการผลิต Rival ยังทนทานมากๆ อีกด้วย ซึ่งทาง SteelSeries ได้คัดสรรค์มาเป็นอย่างดี สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 1,890 บาท

Logitech G402 Hyperion Fury Gaming Mouse

สำหรับตัว Logitech G402 Hyperion Fury มีรูปร่างที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว มากๆ สำหรับจุดเด่นของ  Logitech G402 Hyperion Fury  ที่ต้องพูดถึงก็คือ Fusion Engine ระบบเซ็นเซอร์ความเร็วสูง เพื่อรองรับการติดตามได้สูงเกินกว่า 500 IPS มีปุ่มสำหรับตั้ง มาโคร 8 ปุ่ม มีฟังก์ชั่นการเปลี่ยน DPI ทั้งหมด 4 แบบ อย่างรวดเร็ว มีโปรเซสเซอร์ ARM แบบ 32 บิต ที่ช่วยในการติดตามได้รวดเร็วขึ้น และ รองรับการบันทึกคำสั่งและเล่นมาโคร ได้รวดเร็วขึ้น อัตราการส่งการประมวลผลแบบ 1 ms ซึ่งทำให้การประมวลผลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น การคลิ๊กความเร็วสูงตอบสนองต่อผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วเหมาะสำหรับเกม FPS แบบสุดๆ สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 1,390 บาท

Neolution E-Sport IONIC Stainless Steel

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีงบจำกัด Neolution E-Sport IONIC Stainless Steel เป็นอีก  1 ทางเลือกที่ดีทีเดียว ด้วยดีไซด์บอดี้ที่สวยงาม โครงสร้างที่ทำมาจากเหล็กชิ้นใหญ่ ใช้ Omron Swithches ทำให้รองรับการกดได้ยาวนาน โดยมี DPI สูงสุดอยู่ที่ 3500 DPI
สามารถปรับแสงไฟตรงส่วนของโลโก้ได้ และสามารถปรับ Polling late ได้ 1000 Hz ทั้งยังมีฟังก์ชั่นใรการปรับ DPI ได้ถึง 4 ระดับ ซึ่งถือว่าเป็นเม้าส์ที่ราคาสุดคุ้มและ มีคุณภาพ สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 1,290 บาท

ก็จบกันไปแล้วกับ เม้าส์ ทั้ง 10 ที่ทางทีมงานมาแนะนำจ้า ส่วนเพื่อนๆ คนไหนมีเม้าส์ตัวไหนน่าสนใจ อยากแนะนำทีมงานและ เพื่อนๆ ท่านอื่นๆ สามารถคอมเม้นท์บอกกันมาได้เลยจ้า

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,619 ครั้ง

คำค้นหา : Mouse GamingMouseเม้าส์เม้าส์เล่นเกมเม้าส์ที่ดีที่สุด