แนะนำมือถือแบรนด์ วีโก โมบายล์ จากฝรั่งเศส

แนะนำมือถือแบรนด์ วีโก โมบายล์ จากฝรั่งเศส

วีโก โมบายล์ (wiko mobile) เป็นแบรนด์มือถือจากฝรั่งเศส ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย โดยบริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กับ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน ด้วยสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่สูงมาก

โดยรุ่นแรกที่ได้มาทดสอบคือ วีโก ไฮเวย์ ไซน์ส (Wiko HIGHWAY SIGNS) เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก หน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว รองรับ 2 ซิมการ์ดด้วยกัน ตัวเครื่องเป็นพลาสติก รูปร่างหน้าตาก็ดูเรียบง่ายไม่ได้หวือหวา แต่ถ้าเลือกสีหวานๆ ก็จะดูน่ารักไปอีกแบบ โดยเฉพาะฝาหลังของเครื่อง ที่ดูสีสันสดใส และเป็นมันวาว 

สำหรับหน่วยประมวลผลนั้น เป็นระดับ OCTA Core 1.4GHz ความเร็ว 1.4GHz ใช้งานต่างๆ ได้รวดเร็วลื่นไหลทีเดียว ก็เหมาะสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 คิดแคตที่ให้มา 

มาดูที่กล้องกันดีกว่า กล้องหลังให้มาความละเอียดสูงสุดถึง 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า ก็ให้มาตั้ง 5 ล้านพิกเซล ซึ่งก็ต้องบอกว่า ลูกเล่นของกล้องนั้น ให้มาแบบ ชนิดที่เรียกว่า เหมาะสำหรับคนที่อยากได้รูปถ่ายคนแบบ หน้าสวยๆ อย่างลูกเล่นของการถ่ายภาพหน้าคน ให้สามารถปรับหน้าให้เรียวลง ตาโตขึ้น และหน้าเนียนมากขึ้น แบบเรียลไทม์ คือปรับแล้ว เห็นผลตรงหน้าจอเลย ถ้าพอใจ ก็กดชัตเตอร์จัดไป ก็จะได้หน้าตาอันแสนสวยประทับใจ แต่อาจจะแปลกปลอมไปจากเดิมเสียหน่อย เพราะตาโตและสวยเกินจริง

หรือจะเล่นกับลูกเล่นตรวจจับรอยยิ้มแล้วถ่าย ก็ให้ความสะดวกในการถ่ายเซลฟี่ไม่น้อยทีเดียว เพราะไม่ต้องกดชัตเตอร์ แต่เพียงแค่ยิ้ม กล้องก็ถ่ายให้แล้ว 

ส่วนเรื่องของความบันเทิงอื่นๆ ก็อยู่ในระดับปานกลางและยังมีวิทยุเอฟเอ็มในตัวมาให้ด้วย 

นอกจากนี้ ก็ยังมาพร้อมกับการเชื่อมต่อที่ครบ ทั้งไวไฟ บลูทูธและยังมีระบบจีพีเอสให้ด้วย แม้ราคาจะอยู่ที่ประมาณเจ็ดพันบาท แต่ก็ได้สเปกที่ดีเลยทีเดียว ส่วนสีก็มีให้เลือก 2 สี คือดำและขาว 

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก  

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,232 ครั้ง

คำค้นหา : แบรนด์ วีโก โมบายล์ มือถือรุ่นใหม่ ฝรั่งเศส Mobile Android Android คิดแคต มือถือ วีโก แบรนด์มือถือฝรั่งเศส โทรศัท์มือถือค่ายใหม่ มือถือนำเข้าต่างประเทศ แบรนด์วีโกฝรั่งเศส ระบบปฏิบัติการแอนด์ดอย KitKat มือถือ วีโก KitKat wiko mobile