แนะนำหูฟังเกมมิ่ง สำหรับไว้ใช้เล่นเกมออกใหม่ในปี 2022

แนะนำหูฟังเกมมิ่ง สำหรับไว้ใช้เล่นเกมออกใหม่ในปี 2022

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

แนะนำหูฟังเกมมิ่ง สำหรับไว้ใช้เล่นเกมออกใหม่ในปี 2022

ในปี 2022 นี้ เป็นปีที่เราได้พบกับเกมใหม่ ๆ ลงสู่ตลาดให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเกม Action เช่น God of War: Ragnarok ที่จะมาให้เล่นกันในช่วงปลายปี หรือจะเป็น Battle Royale ที่หลาย คนยังคงชื่นชอบอย่าง Valorant หรือ PUBG รวมไปถึงเกมใหม่แนว Adventure อย่าง Hogwarts legacy ที่หลายคนตั้งตารอก็ตาม

แต่ถ้าอยากให้การเล่นเกมสนุกสนาน ได้อรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้น การเลือกอุปกรณ์ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศในการแข่งขันได้ดีที่สุดก็คือ หูฟังเกมมิ่งนั่นเอง ในวันนี้เรามีหูฟังที่น่าสนใจ ที่เหมาะกับการเล่นเกมใหม่ ๆ มาแนะนำกัน ซึ่งเกมใหม่ที่เราจะได้พบกันในปีนี้ อาทิ

Hogwarts Legacy

เกมที่จะให้คุณย้อนกลับไปในยุคแห่งเวทย์มนต์ โลกแห่งจินตนาการ กับการผจญภัยไปในโลกฮอกวอตส์ ซึ่งทำออกมาเพื่อแฟนภาพยนตร์ Harry Potter โดยเฉพาะ ในการเล่นเกมนั้น นอกจากจะได้พบกับบรรยากาศอันน่าตื่นตาในเกมแล้ว คุณจะได้เล่นเป็นตัวละครในแบบที่คุณสร้างขึ้นมาเอง รวมถึงมีการแก้ปริศนา พบกับสัตว์วิเศษ รวมถึงการร่ายเวทย์ด้วยความสามารถของตน ครบครันด้วยความลึกล้ำน่าค้นหา และเต็มไปด้วยปริศนามากมาย จึงเหมาะการใช้งานหูฟังเล่นเกมสักรุ่น ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว

อย่างเช่น HyperX Cloud II Pink ที่สวมกระชับ นุ่มสบายด้วยเมมโมรีโฟม ปรับเลื่อนได้ง่าย ยังพาคุณก้าวเข้าสู่โลกของเกม และความบันเทิงที่สนุกยิ่งขึ้น ด้วยรายละเอียดของเอฟเฟกต์ ไม่ว่าจะเป็น เสียงของรถม้าเสียงจากคาถาขณะร่ายเวทย์ หรือจะเป็นเสียงกระซิบจากรอบข้าง ด้วยระบบเสียง Surround 7.1 channel พร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 53mm neodymium เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB ทำให้สามารถรองรับการเล่นเกมได้บนหลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

God of War: Ragnarok

เกมนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบเกมแอ็คชั่นสุดโหดได้ดีทีเดียว เพราะนอกจากการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เอฟเฟกต์อลังการ และรายละเอียดของภาพที่ดี ผู้ที่เล่นเกมนี้ ต้องไม่พลาดหูฟัง ที่ให้สเตจเสียงกว้าง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดี รวมถึงจับทิศทางเสียงได้แม่นยำด้วย HyperX Cloud II Wireless เป็นหูฟังเกมมิ่งที่จะตอบสนองการเล่นเกมให้สนุกมากยิ่งขึ้น ด้วยฟังก์ชั่นที่น่าสนใจ เช่น การเป็นหูฟังไร้สาย ให้ความคล่องตัว ขณะที่คุณกำลังสนุกไปกับเกม นุ่มนวลด้วยครอบหูฟังเมมโมรีโฟม จึงใส่เล่นได้นาน ไม่เกะกะ แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อการชาร์จ 1 ครั้ง กับระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 ซึ่งทำให้เก็บบรรยากาศโดยรอบ และคาดเดาทิศทางศัตรูได้ง่ายขึ้น พลังเสียงเอฟเฟกต์หนักแน่น ด้วย Sound stage ที่กว้าง มีไมโครโฟนรับเสียงที่คมชัดสำหรับการสตรีมเกม และยังรองรับการใช้งานได้หลายแพลตฟอร์มอีกด้วย

Gotham Knights

พาคุณกลับไปยัง Gotham City และรับบทเป็นตัวแทนของ Batman ในการปกป้องเมืองแห่งความวุ่นวายนี้เอาไว้ ด้วยการให้คุณเป็นตัวละครในกลุ่มของ Batman Family เกมนี้มาในรูปแบบ Open World ด้วยแผนที่ขนาดใหญ่ และรองรับการเล่นแบบ Co-op ได้ ตัวเกมจะสนุกขึ้น หากคุณได้เมาส์ คีย์บอร์ดที่ใช้คล่องตัว คลิกสนุก รวมถึงหูฟังเกมมิ่งที่ต้องตอบโจทย์ในแง่เอฟเฟกต์เสียงที่เร้าใจ สนทนากับเพื่อนได้คมชัด และปรับระดับเสียงได้สะดวก

อาทิ HyperX Cloud Alpha S ที่มีขนาดกำลังพอเหมาะกับศีรษะของคนเอเซีย กระชับ นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี ทำให้ไม่อึดอัดเมื่อใช้ไปนาน ๆ มีน้ำหนักเบาเพียง 310 กรัมเท่านั้น พร้อมด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียม ให้ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 พร้อมกับความบันเทิงจากเสียงที่คมชัด ด้วยไดรเวอร์ 50mm ที่เป็นแบบ Dual Chamber ที่ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียง และทำให้เสียงมีความคมชัดมากขึ้น พร้อม Sound stage ที่กว้าง เก็บรายละเอียดเสียงรอบข้างได้ดี เพิ่มความสมจริงในการเล่นได้มากขึ้น เช่นเดียวกับ Control mixer ที่ช่วยในการปรับระดับเสียงในเกม และการสนทนากับเพื่อนร่วมทีม เพื่อการเล่นเกมแบบ Co-op ได้อย่างชัดเจน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่ออกแบบมาเพื่อคอเกมในรูปแบบต่าง ๆ ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การเล่นเกมได้อย่างสนุกสนานจาก HyperX เพื่อให้คุณพร้อมเลือกหูฟังเกมมิ่งในแบบที่คุณชอบ เพื่อความเร้าใจในการเล่นเกมใหม่ ๆ ตลอดปี 2022 นี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th

แนะนำหลักสูตรอบรมที่น่าสนใจ

user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,405 ครั้ง

คำค้นหา : หูฟังเกมมิ่งเกมเมอร์hogwarts legacyยุคแห่งเวทย์มนต์โลกแห่งจินตนาการโลกฮอกวอตส์ภาพยนตร์ harry potterสัตว์วิเศษhyperx cloud ii pinkหูฟังไร้สายhyperx cloud alpha sgotham city