แบรนด์ Integral เปิดตัวการ์ด microSD ความจุ 512GB ตัวแรกของโลก

แบรนด์ Integral เปิดตัวการ์ด microSD ความจุ 512GB ตัวแรกของโลก

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

แบรนด์ Integral เปิดตัวการ์ด microSD ความจุ 512GB ตัวแรกของโลก
เมื่อไม่นานมานี้ SanDisk ได้เคยเปิดตัวการ์ด microSD ในขนาดความจุ 400GB ซึ่งเป็นการ์ดที่มีขนาดความจุสูงสุด ณ เวลานั้น แต่มาในตอนนี้สถิติได้ถูกทำลายลงแล้ว โดยแบรนด์ผู้ผลิตการ์ดหน่วยความจำจากเกาะอังกฤษ อย่างแบรนด์ Integral และพวกเขาได้เปิดตัวการ์ด microSD ขนาด 512GB

การ์ดสามารถใช้งานได้กับกล้องดิจิทัล, สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ใดๆ ที่รองรับการใช้งานกับการ์ดแบบ microSDXC รองรับความเร็วการเขียนเฉลี่ยที่ 10MB/s ซึ่งเป็นความเร็วที่เพียงพอสำหรับการบันทึกคลิปวีดีโอระดับความละเอียด 4K ลงการ์ด และรองรับความเร็วในการเขียนข้อมูลสูงสุดที่ 80MB/s

ด้วยความจุที่สูงถึงครึ่ง TB ทำให้ตากล้องไม่ต้องกังวลกับปัญหาเมมเต็มอีกต่อไป โดยคาดว่าจะมีการวางจำหน่ายการ์ดในเดือนกุมภาพันธ์ แต่ก็ยังไม่มีการเผยรายละเอียดเรื่องราคาออกมาแต่อย่างใด โดยการ์ดขนาด 400GB ของทาง SanDisk วางราคาขายเอาไว้ที่ $250 (ประมาณ 7,800 บาท) ก็คาดว่าการ์ด 512GB ของ Integral น่าจะราคาประมาณ $300 หรือแพงกว่า (ประมาณ 9,400 บาท หรือแพงกว่า)

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,506 ครั้ง

คำค้นหา : แบรนด์ Integral การ์ด microSD ความจุ SanDiskกล้องดิจิทัล สมาร์ทโฟนmicroSDXC บันทึกคลิปวีดีโอความละเอียดรองรับความเร็วปัญหาเมมเต็มการวางจำหน่ายราคา