แบรนด์หรูรัสเซีย จำหน่าย Samsung Galaxy Note 9 ทองคำบริสุทธิ์ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท

แบรนด์หรูรัสเซีย จำหน่าย Samsung Galaxy Note 9 ทองคำบริสุทธิ์ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

แบรนด์หรูรัสเซีย จำหน่าย Samsung Galaxy Note 9 ทองคำบริสุทธิ์ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท
อย่างที่รู้กันว่า Samsung Galaxy Note 9 เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมทั้งทางด้านฟีเจอร์การใช้งานและราคา ซึ่งถ้าความพรีเมี่ยมยังไม่สาแก่ใจ ลองมาทำความรู้จักกับอีกเวอร์ชั่นอย่าง Galaxy Note 9 Fine Gold Edition หรือโน๊ต 9 รุ่นทองคำบริสุทธิ์ จาก Caviar แบรนด์หรูประเทศรัสเซียกัน

Galaxy Note 9 Find Gold Edition ก็คือแฟ็บเล็ตพรีเมี่ยมซีรีย์โน๊ตรุ่นล่าสุดจากทางซัมซุง ที่ทาง Caviar นำมาปรับให้กระจกฝาหลังรวมทั้งปุ่มกดต่างๆ เป็นวัสดุทองคำบริสุทธ์ที่มีน้ำหนักถึง 1 กิโลกรัม (ประมาณ 65 บาท) โดยมือถือรุ่นนี้มีราคาสูงถึง 3.87 ล้านรูเบิล หรือประมาณเกือบ 2 ล้านบาท (~1,879,267 บาท)

ซึ่งในราคาเกือบ 2 ล้านบาท คนอย่างเราๆ ก็คงคาดว่าน่าจะได้รุ่นโมเดลที่สเปคสูงสุดอย่างรุ่นหน่วยความจำ 512 GB เป็นอย่างน้อย แต่ไม่ใช่เลย รุ่นที่จะได้รับในราคานี้ก็คือ รุ่น 128 GB สามารถอัพเกรดได้สูงสุดเพียง 256 GB เท่านั้น ด้วยการเพิ่มเงินอีก 20,000 รูเบิล (ประมาณ 9,700 บาท) และไม่มีรุ่น 512 GB ให้เลือกซื้อกัน

นอกจากนี้ ด้วยความที่ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นทองคำแท้ เราจึงเสียฟังก์ชั่นในการใช้งานการชาร์จแบบไร้สายไปอีกด้วย

แต่ถ้ารู้สึกว่ารุ่น Fine Gold จะราคาสูงไปซักหน่อยกับการลงทุนไปที่สมาร์ทโฟน ที่ในอีก 12 เดือนข้างหน้าก็จะกลายเป็นของตกรุ่น แบรนด์นี้ยังทำ Galaxy Note 9 ออกมาอีกหลายโมเดล อย่างเช่นรุ่น Black Onyx Edition ที่มีดีไซน์ตัวเครื่องด้วยพลอยสีนิลและแผ่นทอง ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 239,000 รูเบิล (~ 116,058 บาท) สมาร์ทโฟนตัวท็อปสีดำตัดทองสวยๆ ไว้เป็นของขวัญให้คนพิเศษได้

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 1,988 ครั้ง

คำค้นหา : แบรนด์หรูรัสเซีย จำหน่าย Samsung Galaxy Note 9 ทองคำบริสุทธิ์ สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมฟีเจอร์การใช้งานGalaxy Note 9 Fine Gold EditionCaviarหน่วยความจำทองคำแท้ การชาร์จแบบไร้สายBlack Onyx Editionดีไซน์ตัวเครื่องพลอยสีนิลแผ่นทอง