แล็ปท็อปจาก Porsche Design สวยแพงมีระดับ

แล็ปท็อปจาก Porsche Design สวยแพงมีระดับ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

แล็ปท็อปจาก Porsche Design สวยแพงมีระดับ มาพร้อมกับปากกา และการพับจอได้ 360 องศา
เอาจริงๆ เจ้าแล็ปท็อป Book One ของ Porsche Design สุดยอดนวัตกรรมการฟิวชั่น ที่ร่วมกันพัฒนาโดย Microsoft, Intel และดำเนินการผลิตโดยบริษัท Quanta ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ มันเหมือนเป็นการนำเอาจุดเด่นของแล็ปท็อปตัวดังๆ ในตลาดเกือบทั้งหมดมามัดรวมกันไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดีไซน์ การรองรับปากกาสไตลัส และการถอดหน้าจอเพื่อใช้งานเป็นแท็บเล็ตที่คล้ายคลึงกับ Suface Book ของ Microsoft, การจัดวางคีย์บอร์ดและทัชแพดที่คล้ายๆ MacBook Pro หรือจะเป็นการพับหน้าจอ 360 องศาแบบ Lenovo Yoga ที่เรียกได้ว่าใครมีอะไรดี พี่แกจับมาใส่ไว้หมด 

โดย Book One มีสเปคดังนี้

- หน้าจอทัชสกรีนแบบ IPS ขนาด 13.3 นิ้ว ความละเอียด QHD ที่สามารถหมุนพับจอได้ถึง 360 องศา หรือจะถอดหน้าจอออกมาเป็นแท็บเล็ตก็ได้ 
- CPU : Intel i7-7500U 2 คอร์ ความถี่สูงสุด 3.50 GHz บนระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro
- GPU : Intel HD Graphics 620 แบบออนบอร์ด
- RAM : 16 GB 
- หน่วยความจำภายใน : แบบ Solid-stage Drive ขนาด 512 GB
- พอร์ตการเชื่อมต่อ : USB-C จำนวน 2 พอร์ต, USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ต และ USB-C ที่รองรับ ThunderBolt 3 จำนวน 1 พอร์ต, ช่องอ่านการ์ด MicroSD, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.
- ทัชแพด และไฟ Backlit บนคีย์บอร์ด
- กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมเซ็นเซอร์อินฟราเรดไว้สำหรับสแกนใบหน้าล็อคอินเข้าสู่ Windows ด้วยฟีเจอร์ Windows Hello

โดยภาพรวมเรื่องสเปคที่ไม่ได้แตกต่างจากอัลตร้าบุ๊คตัวท็อปของหลายๆ ค่ายมากเท่าไรนัก แต่ด้วยฟังก์ชั่นที่น่าจะเรียกได้ว่าครบครันที่สุดแล้วในตลาดตอนนี้ ขาดก็แค่การสแกนลายนิ้วมือ, ช่องอ่านการ์ด SD, ขนาดหน้าจอที่น่าจะมีแบบ 15 นิ้ว และการ์ดแสดงผลแบบแยก ก็จะทำให้เจ้า Book One นี้เป็นแล็ปท็อปที่เจ๋งที่สุดในท้องตลาดได้เลยก็ว่าได้ โดยมันจะเริ่มวางขายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนเมษายนนี้ สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,495 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 87,000 บาท!! ครับ  

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,282 ครั้ง

คำค้นหา : แล็ปท็อปPorsche Design สวยแพงมีระดับพับจอได้ 360 องศาแล็ปท็อป Book Oneนวัตกรรมการฟิวชั่น บริษัท Quantaการดีไซน์ การรองรับปากกาสไตลัสการถอดหน้าจอSuface Book Microsoft Intel การจัดวางคีย์บอร์ดLenovo Yogaอัลตร้าบุ๊คตัวท็อป