แอปมือถือสำหรับคนขี้ลืม ใครมีเพื่อนขี้ลืม แท๊กมาโหลดเลย

แอปมือถือสำหรับคนขี้ลืม ใครมีเพื่อนขี้ลืม แท๊กมาโหลดเลย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile Appsข่าวไอที

แอปมือถือสำหรับคนขี้ลืม ใครมีเพื่อนขี้ลืม แท๊กมาโหลดเลย!
รวมแอปมือถือดีๆ ที่เหมาะสำหรับคนที่ขี้ลืมโดยเฉพาะ ที่จะมาช่วยจัดการนาฬิกาชีวิตของเพื่อนๆ ให้ดียิ่งขึ้น ลองโหลดมาใช้ดูสิ แล้วอาการขี้ลืมจะดีขึ้นนะ

1. TickTick: Remember To do list
TickTick เป็นแอปฯเตือนความทรงจำ ช่วยให้คุณจัดตารางเวลา จัดการเวลาเตือน กำหนดเวลาและจัดระเบียบชีวิตในที่ทำงาน ที่บ้านหรือที่ไหนก็ตาม

คุณสมบัติที่ดีที่สุดคือการตั้งเวลาเตือนความจำ ไม่เพียงแต่คุณสามารถตั้งระบบเตือนความจำในเวลาที่กำหนด แต่คุณยังสามารถกำหนดลำดับความสำคัญของมันและกำหนดว่าควรจะทำซ้ำหรือไม่ คุณยังสามารถเลือกระยะเวลาการทำซ้ำ (ตัวอย่างเช่นรายวัน รายสัปดาห์หรือรายเดือน) คุณสามารถปรับแต่งซ้ำเช่น: หลักสูตรออนไลน์ทุก 2 สัปดาห์จากวันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี หรือ โครงการประชุมทุกวันจันทร์แรกของเดือน

2. Remember the Milk
Remember the Milk แอปฯสำหรับคนขี้ลืม ที่จะทำให้คุณไม่ลืมซื้อนม หรือลืมอะไรอื่นๆอีกเลย แค่เพียงคุณใส่สิ่งที่คุณต้องทำลงไปในแอปฯ และให้แอปฯนี้ช่วยบริหาร ข้อดีอีกอย่างของ Remember the Milk ก็คือ ผู้ใช้สามารถผสานข้อมูลรวมกับ Gmail, Google Calendar, Twitter, Evernote และอีกมากมาย

3. Instapaper
Instapaper ช่วยให้คุณสามารถบันทึกลิงก์และเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่ออ่านในภายหลัง ไม่เพียงแต่คุณสามารถบันทึกหน้าเว็บ แต่แอปฯนี้ยังให้คุณบันทึกวิดีโอและเนื้อหาเว็บอื่น ๆ
Instapaper ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การอ่านง่ายขึ้น คุณสามารถปรับขนาดตัวอักษรและสีให้เหมาะกับความต้องการของคุณ บทความของคุณจะถูกบันทึกไว้สำหรับการใช้งานแบบออฟไลน์ทำให้สามารถเข้าไปอ่านได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต นอกจากนี้คุณสามารถสร้างโฟลเดอร์หรือเรียงลำดับรายการตามวันที่ที่คุณต้องการได้อีกด้วย

4. Google Keep
Google Keep เป็นแอปฯจดบันทึกที่มีประโยชน์ซึ่งช่วยให้คุณบันทึกโน้ตทั่วไป รูปภาพ ภาพหน้าจอ เช็คลิส และอีกมากมาย คุณสมบัติพิเศษของ Google Keep ได้แก่ การแชร์โน้ตของคุณกับผู้อื่นและร่วมมือกับพวกเขาแบบเรียลไทม์

5. Countdown+ Widgets Calendar Lite
นับถอยหลังสู่เหตุการณ์วันสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันคอนเสิร์ต วันหยุด หรือวันสำคัญอื่นๆ ในชีวิตของคุณด้วยแอปฯนับถอยหลังที่ดีที่สุด ด้วยแอปฯนี้ คุณจะสามารถ สร้างตัวนับถอยหลังสู่กิจกรรมต่างๆได้ไม่จำกัดจำนวน โดยการให้คุณดูปฏิทินอุปกรณ์และเลือกกิจกรรมสำคัญเพื่อเพิ่มในการนับถอยหลัง คุณยังสามารถซิงค์กิจกรรม Facebook ของคุณกับอุปกรณ์ของคุณและเพิ่มลงในรายการการนับถอยหลังของคุณ

6. Google Calendar
Google Calendar เป็นแอปฯที่ยอดเยี่ยมสำหรับการจดจำวันสำคัญและเหตุการณ์ต่างๆ เมื่อรวมกับการปรับแต่งที่เหมาะสม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่มีทางที่คุณจะลืมเหตุการณ์สำคัญต่างๆ อีกทั้งโปรแกรมสามารถทำงานแบบออฟไลน์ได้ ทำให้เราทราบกำหนดการของเราได้ตลอดเวลา แม้ขณะที่ไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ต คุณสามารถใช้ เพื่อดูปฏิทินฉบับอ่านอย่างเดียวได้ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน

7. Lastpass แอปฯจัดการรหัสผ่าน
LastPass เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการรักษาบัญชีของตนให้ปลอดภัย แต่มีปัญหาในการจดจำรหัสผ่าน บริการนี้ช่วยให้คุณสามารถเก็บรหัสผ่านทั้งหมดของคุณในห้องนิรภัยที่ปลอดภัยด้วยรหัสผ่านหลักที่แข็งแกร่งเพื่อปกป้องบัญชีทั้งหมด

สามารถใช้งานได้ทั้งเว็บไซต์และบนมือถือ โดย lastpass ไม่ได้ช่วยจำแค่ username และ password สำหรับ social network หรืออีเมลเท่านั้น ยังช่วยจำข้อมูลอื่นๆเช่น บัญชีธนาคาร , หมายเลขบัตรเครดิต คุณไม่จำเป็นต้องกลัวจะลืมรหัสผ่านอีกต่อไป เพียงแค่จำรหัส lastpass อย่างเดียวก็พอ และอย่าลืม signout lastpass หลังเลิกใช้งานคอม หรือมือถือเท่านั้นเอง

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย เอ็นโอไอ ไอทีจีเนียส
เข้าชม 2,039 ครั้ง

คำค้นหา : แอปมือถือสำหรับคนขี้ลืมเพื่อนขี้ลืมแอปมือถือดีๆ นาฬิกาชีวิตของเพื่อนๆอาการขี้ลืมTickTickจัดตารางเวลาRemember the MilkGmail Google Calendar Twitter EvernoteInstapaper Google Keepรูปภาพ ภาพหน้าจอ เช็คลิสLastpass บัญชีธนาคาร หมายเลขบัตรเครดิต