แอปเปิลกำลังพัฒนา Apple Car รถยนต์ไร้คนขับ

แอปเปิลกำลังพัฒนา Apple Car รถยนต์ไร้คนขับ

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

เผยแอปเปิลกำลังพัฒนา Apple Car รถยนต์ไร้คนขับ ใช้พลังงานไฟฟ้า คาดเปิดตัวปี 2019

เมื่อวันที่ 21กันยายน 2558 Wall Street Journal ได้รายงานว่า โครงการ Titan ที่แอปเปิลกำลังพัฒนารถยนต์ Apple Car อยู่นั้น อาจจะได้ฤฤษ์เปิดตัวในช่วงปี 2019 ซึ่งในขณะนี้มีคนพัฒนาโครงการดังกล่าวทั้งหมด 600 คน และมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนคนให้มากขึ้นเป็น 3 เท่า  เพื่อเร่งการพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์เร็วขึ้น โดยคาดว่า Apple Car อาจจะมาในรูปแบบของรถไร้คนขับที่ใช้พลังงานไฟฟ้า นอกจากนี้แอปเปิลยังอาจนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ของแอปเปิลเองมาประยุกต์เข้ากับ Apple Car อีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าแอปเปิลจะตั้งเป้าไว้ว่า Apple Car น่าจะได้เปิดตัวในช่วงปี 2019 แต่ในความเป็นจริงก็อาจต้องรอกันนานกว่านั้น เพราะการที่แอปเปิลยังไม่เคยผลิตรถยนต์มาก่อนเลย อาจทำให้ต้องใช้เวลาในการพัฒนาค่อนข้างมาก และ Apple Car รุ่นแรกก็อาจยังไม่สามารถขับเคลื่อนเองได้อย่างเต็มรูปแบบก็เป็นได้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,070 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิลกำลังพัฒนารถยนต์ Apple Car อาจจะได้ฤฤษ์เปิดตัวในช่วงปี 2019ขณะนี้มีคนพัฒนาโครงการดังกล่าวทั้งหมด 600 คนมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนคนให้มากขึ้นเป็น 3 เท่า เพื่อเร่งการพัฒนาให้เสร็จสมบูรณ์เร็วขึ้นApple Car อาจจะมาในรูปแบบของรถไร้คนขับที่ใช้พลังงานไฟฟ้า แอปเปิลยังอาจนำเทคโนโลยีต่าง ๆ ของแอปเปิลเองมาประยุกต์เข้ากับ Apple Car