แอปเปิลประกาศยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

แอปเปิลประกาศยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แอปเปิลประกาศยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plusทำสถิติใหม่ 
แอปเปิลประกาศยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plusทำสถิติใหม่ เตรียมวางจำหน่ายอีกกว่า40ประเทศทั่วโลกเริ่ม9ตุลาคมนี้

ข่าวจากคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย วันนี้ (28 ก.ย.) แอปเปิลได้ประกาศยอดจำหน่าย iPhone6s และ iPhone 6s Plus ใหม่ จำนวนมากกว่า 13 ล้านเครื่อง หลังเปิดตัวได้เพียง 3 วัน ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะวางจำหน่ายในอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่9 ตุลาคมนี้ ซึ่งรวมถึงประเทศอิตาลี เม็กซิโก รัสเซีย สเปน และไต้หวัน โดย iPhone รุ่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในอีกกว่า 130 ประเทศ ภายในสิ้นปี

ทิม คุก ซีอีโอแอปเปิล กล่าวว่า ยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ถือเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ ทำลายสถิติยอดขายในสุดสัปดาห์แรกของทุกรุ่นที่ผ่านมาในประวัติศาสตร์ของ Apple ได้อย่างราบคาบ เสียงตอบรับจากผู้ซื้อเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก พวกเขาชื่นชอบ 3D Touch และ Live Photos และเราแทบอดทนรอไม่ไหวที่จะนำ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ไปสู่ผู้ใช้ในประเทศอื่นๆในวันที่ 9 ตุลาคมนี้

ทั้งนี้ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะวางจำหน่ายในอีกกว่า 40 ประเทศและเขตการปกครองทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่9 ตุลาคมนี้ ประกอบด้วย อันดอร์รา ออสเตรีย เบลเยียม บอสเนีย บัลแกเรีย โครเอเชีย สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก เอสโตเนีย ฟินแลนด์ กรีซ กรีนแลนด์ ฮังการี ไอซ์แลนด์ ไอร์แลนด์ เกาะแมน อิตาลี ลัตเวีย ลิกเตนสไตน์ ลิทัวเนีย ลักเซมเบิร์ก มัลดีฟส์ เม็กซิโก โมนาโก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปแลนด์ โปรตุเกส โรมาเนีย รัสเซีย สโลวาเกีย สโลวีเนีย สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ และไต้หวัน

และในวันที่ 10 ตุลาคมในประเทศบาห์เรน จอร์แดน คูเวต กาตาร์ ซาอุดีอาระเบีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดีย มาเลเซีย และตุรกีในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมและอีกกว่า 130 ประเทศ ภายในสิ้นปีนี้

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,093 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิลได้ประกาศยอดจำหน่าย iPhone6s และ iPhone 6s Plus iPhone รุ่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายในอีกกว่า 130 ประเทศ พวกเขาชื่นชอบ 3D Touch และ Live Photosประกาศยอดจำหน่าย iPhone6s และ iPhone 6s Plus ใหม่ จำนวนมากกว่า 13 ล้านเครื่อง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะวางจำหน่ายในอีกกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เริ่มตั้งแต่วันที่9 ตุลาคมนี้ ซึ่งรวมถึงประเทศอิตาลี เม็กซิโก รัสเซีย สเปน และไต้หวัน ยอดจำหน่าย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ถือเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ เสียงตอบรับจากผู้ซื้อเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก