แอปเปิลเคาะ 58 ประเทศวางขายไอโฟน SE

แอปเปิลเคาะ 58 ประเทศวางขายไอโฟน SE

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

มาแล้วแต่ยิ้มไม่เต็มปาก! แอปเปิลเคาะ 58 ประเทศวางขายไอโฟน SE
แอปเปิล ประกาศประเทศที่พร้อมวางจำหน่ายไอโฟน เอสอี เป็นลอตแรกและลอตสองรวม 58 ประเทศ เริ่มขายตั้งแต่ 31 มีนาคมนี้ ตามติดด้วยช่วงต้นเมษายน…

เพิ่งเปิดตัวสู่สายตาชาวโลกอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 22 มี.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับสมาร์ทโฟนน้องใหม่ค่ายแอปเปิลอย่าง "ไอโฟน เอสอี" (iPhone SE) ซึ่งสเปกจะไม่ได้มีลูกเล่นหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ใส่เข้ามา แต่ด้วยราคาที่ถูกกว่าไอโฟนรุ่นก่อนๆ ในระดับ 13,000-14,000 บาท ทำให้แฟนแอปเปิลจำนวนไม่น้อยแสดงความสนใจไอโฟนรุ่นเล็กกับหน้าจอ 4 นิ้ว นี้ทันที!

และเหมือนว่า "แอปเปิล" จะรู้ใจ จึงได้รีบประกาศกลุ่มประเทศที่จะวางจำหน่ายไอโฟน เอสอี ลอตที่ 1 และลอตที่ 2 ออกมาแล้ว โดยในลอตแรกนั้น จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 31 มี.ค.นี้แล้ว หลังจากเปิดให้จองซื้อไปตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. ส่วนลอตที่ 2 จะเริ่มจำหน่ายในช่วงต้นเดือนเม.ย.

สำหรับประเทศที่จะได้จำหน่ายไอโฟน เอสอี เป็นกลุ่มแรก ได้แก่ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, เปอโตริโก, สิงคโปร์, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

ส่วนประเทศกลุ่มที่ 2 ที่ได้สิทธิ์จำหน่ายไอโฟน เอสอี ได้แก่ แอลบาเนีย, อันดอร์รา, ออสเตรีย, บาห์เรน, เบลเยียม, บอสเนีย, บัลแกเรีย, โครเอเชีย, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, กรีซ, เกิร์นซีย์, เจอร์ซีย์, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, อิตาลี, โคโซโว, คูเวต, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มาซิโดเนีย, หมู่เกาะมัลดีฟส์, มอลตา, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย, รัสเซีย, ซาอุดีอาระเบีย, สโลวาเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, ตุรกี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

คุณสังเกตเห็นอะไรจากรายชื่อ 58 ประเทศเหล่านี้หรือไม่? ยังไม่มีชื่อประเทศไทยติดโผนั่นเอง งานนี้ยืนยันได้แน่นอนว่า แฟนๆ ชาวไทยรอกันไปก่อน...!!!

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,285 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิลเคาะ 58 ประเทศวางขายไอโฟน SEสมาร์ทโฟนน้องใหม่ไอโฟน เอสอีค่ายแอปเปิลแฟนแอปเปิล.ไอโฟนรุ่นเล็ก ออสเตรเลียสหรัฐอเมริกาไม่มีชื่อประเทศไทยติดโผชาวไทยรอกันไปก่อน