แอปเปิลเปิดตัวไอโฟน เอสอี

แอปเปิลเปิดตัวไอโฟน เอสอี

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แอปเปิลเปิดตัวไอโฟน SE -ไอแพดโปร 9.7 นิ้ว
แอปเปิล แถลงข่าวเปิดตัวไอโฟน เอสอี (iPhone SE) หน้าจอ 4 นิ้วที่ กล้อง iSight 12 เมกะพิกเซล เอาใจคนชอบโทรศัพท์ขนาดเล็ก และไอแพดโปร 9.7 นิ้ว 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แอปเปิล  ประกาศเปิดตัวไอโฟนเอสอี ( iPhone  SE)ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนที่ผ่านมา (22 มีนาคม 58)  โดยไอโฟน SE เป็น โทรศัพท์หน้าจอ4 นิ้ว ดีไซน์กระทัดรัด วัสดุภายนอกเป็นอลูมิเนียมที่เคลือบด้านตามมุม  มี 4 สีเมทัลลิค รวมสีโรสโกลด์  ชิพ A9 64 บิตเช่นเดียวกับในไอโฟน 6 เอส และ 6 ช่วยให้ทำงานได้รวดเร็วมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้รวดเร็วขึ้นกล้อง ความละเอียด12 เมกะพิกเซล รองรับ Live Photos และวีดีโอ 4K 

ฟิลลิป ชิลเลอร์ (PhilipSchiller) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลก  กล่าวว่า ไอโฟน เอสอี เป็นแนวคิดใหม่เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ที่คนชื่นชอบงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ แล้วสร้างสรรค์ใหม่หมดจากภายในสู่ภายนอก  ทำให้ได้โทรศัพท์ที่สวยงามและทรงพลังที่สุดในโลกทุกคนที่อยากได้โทรศัพท์ที่มีขนาดเล็กลงจะต้องหลงรักไอโฟนเอสอี 

กล้อง iSight ความละเอียด12  เมกะพิกเซลได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น ทั้งการปรับโทนสีการจับภาพใบหน้าที่ ทำให้ได้ภาพมีความคมชัดมากขึ้นเก็บรายละเอียดได้มากเหมือนกับภาพที่ถ่ายด้วยไอโฟน 6 เอส  บันทึก HD วีดีโอรองรับ4K  ไอโฟนเอสอีจะวางจำหน่าย ขนาด 16GB และ64GB  ในต้นเดือนเมษายนในบางประเทศ  

ภายในงานเดียวกัน ได้เปิดตัว ไอแพด โปร 9.7 นิ้ว(  iPadPro )  น้ำหนักน้อยกว่าหนึ่งปอนด์  จอเรติน่า ให้ความสว่างมากขึ้น เงาสะท้อนน้อยลง  ชิพ A9 64บิต เทียบเคียงกับเครื่องพีซี แบบพกพา ลำโพง 4 ตัว กล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซล เทคโนโลยีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่เร็วขึ้น  รองรับการใช้งานร่วมกับแอปเปิล เพนซิล  และ สมาร์ทคีย์บอร์ด์สำหรับ ไอแพดโปร ขนาด 9.7นิ้ว 

ราคาและการวางจำหน่าย  ไอแพด โปร 9.7 นิ้ว  ความจุ 32GB, 128GB และ256GB  รายละเอียด www.apple.com/th/ipad   มี สี Silver,Space Grey, Gold และ Rose Gold   จะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อได้ในวันพฤหัสบดีที่24 มีนาคม ผ่านทาง apple.com และร้านค้าApple, ผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย และตัวแทนจำหน่าย ACanada,China (เฉพาะรุ่น Wi-Fi เท่านั้น),France, Germany, Hong Kong, Japan, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, UK, USVirgin Islands และ US  และเริ่มทยอยวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายนในหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,993 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดตัวไอโฟน เอสอีหน้าจอ 4 นิ้วกล้อง iSight 12 เมกะพิกเซล โทรศัพท์ขนาดเล็กแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ดีไซน์กระทัดรัดอลูมิเนียมที่เคลือบด้านตามมุม เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายรองรับ Live Photosฟิลลิป ชิลเลอร์ ผู้ให้บริการเครือข่ายบางราย