แอปเปิ้ลปลื้ม AirPods ทำยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้สูงที่สุดของตลาดหูฟังไร้สาย

แอปเปิ้ลปลื้ม AirPods ทำยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้สูงที่สุดของตลาดหูฟังไร้สาย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSข่าวไอที

แอปเปิ้ลปลื้ม! AirPods ยอดขายทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในตลาดหูฟังไร้สาย

แม้ AirPods หูฟังไร้สายตัวชูโรงจาก Apple นี้ จะถูกวิจารณ์อย่างหนาหูทั้งเรื่องดีไซน์ที่พร้อมจะทำหล่นหายได้ทุกเมื่อ แบตเตอรี่ที่ใช้ได้แค่ 5 ชั่วโมง หรือการออกวางจำหน่ายที่ล่าช้ากว่ากำหนด แต่ก็มันไม่ได้หมายความว่าคนจะไม่ซื้อมันมาใช้ เพราะข้อมูลล่าสุดจากบริษัทวิจัย Slice Intelligence เผยว่าตั้งแต่ช่วงพรีออเดอร์ก่อนการวางขายจริงในวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้า AirPods ตัวนี้สามารถทำยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้สูงที่สุดของตลาดหูฟังไร้สายทั้งหมด

                 

จากกราฟจะเห็นได้ว่าในช่วงที่เปิดวางจำหน่ายจริง Apple AirPods ทำส่วนแบ่งได้สูงกว่า Beats ซึ่งเป็นแบรนด์หูฟังอีกตัวของ Apple ที่ก่อนหน้านี้เคยทำยอดขายไว้สูงที่สุด นอกจากนี้บริษัทวิจัยยังเผยอีกว่า ในวันที่เปิดพรีออเดอร์ AirPods สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุดผ่านช่องทางออนไลน์ของการขายหูฟังทุกประเภทในปี 2016 ซึ่งสูงกว่ายอดขายในช่วงเทศกาล Cyper Monday และ Black Friday เสียอีก

หูฟังไร้สายดูจะเป็นตลาดสินค้าที่น่าจะเติบโตไปได้อีกไม่น้อยในปี 2017 เพราะเหล่าบรรดาผู้ผลิตสมาร์ทโฟนก็เริ่มจะตัดช่องเสียบหูฟังออกจากสมาร์ทโฟนของตนเอง ตาม Apple ที่ชิมลางตัดช่องหูฟังของ iPhone 7 ออกไปเมื่อปีที่แล้ว 

สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของก็สามารถไปจับจองเจ้า AirPods กันได้ที่หน้าร้าน หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ Apple Shop ในราคา 6,990 บาท โดยช่องทางออนไลน์จะใช้เวลารอรับสินค้าประมาณ 6 สัปดาห์ 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,588 ครั้ง

คำค้นหา : แอปเปิ้ลAirPodsยอดขายช่องทางออนไลน์งตลาดหูฟังไร้สายดีไซน์แบตเตอรี่วางจำหน่ายพรีออเดอร์Cyper Monday Black Friday ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน iPhone 7Apple ShopBeatsแบรนด์หูฟัง