แอพฯ จัดการไฟล์ ดูไฟล์ แบบครบวงจร

แอพฯ จัดการไฟล์ ดูไฟล์ แบบครบวงจร

หมวดหมู่: Mobile AppsAndroidข่าวไอที

3 แอพฯ จัดการไฟล์ ดูไฟล์ แบบครบวงจร และน่าใช้ สำหรับ Android
สำหรับผู้ใช้ Android ที่กำลังมองหาแอพฯ จัดการไฟล์ต่าง ๆ บนอุปกรณ์ดังกล่าวที่ทำงานได้อย่างครบครัน วันนี้กระปุกดอทคอมมีแอพฯ จัดการไฟล์ ดูไฟล์ แบบครบวงจร มาแนะนำถึง 3 แอพฯ ด้วยกัน ให้กับผู้ที่สนใจได้ลองติดตามชมกันดู จาก phonearena.com ส่วนจะมีแอพฯ จัดการไฟล์อะไรน่าใช้บ้างนั้น เราไปดูกันเลย

1.Solid Explorer File Manager
แอพฯ สำหรับจัดการไฟล์บนอุปกรณ์ Android ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น โดยเฉพาะเรื่องการค้นหาไฟล์ในมือถือของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดดูไฟล์บนเครื่อง, โอนย้ายไฟล์, รองรับการลากวาง (Drag & Drop) และเปิดไฟล์ที่บีบอัดไว้ได้ทันที เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้แอพฯ Solid Explorer File Manager ยังถูกออกแบบมามีหน้าตาที่สวยงานและเรียบง่ายสไตล์ Material Design ที่สวยงามอีกด้วย สำหรับแอพฯ จัดการไฟล์ดังกล่าวสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 14 วัน 

2.ES File Explorer File Manager
ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอพฯ จัดการไฟล์บน Android ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นที่นิยมอย่างมาก เช่น สามารถทำงานเป็นแอพฯ จัดการไฟล์ได้ (File Manager), จัดการแอพพลิเคชั่นได้ (Application Manager), จัดการระบบแอพฯ ได้ (Task Killer) และทำเป็น Dropbox Client ในตัวก็ได้อีกเช่นกัน รวมไปถึงเป็น ftp client ในตัวได้และ ฯลฯ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นจริง ๆ สำหรับแอพฯ ประเภทดังกล่าว 

3.ASTRO File Manager with Cloud
สำหรับแอพฯ ASTRO File Manager with Cloud นอกจากจะสามารถดูไฟล์ต่าง ๆ บน Android ได้แล้ว ยังสามารถดูไฟล์ตามแอพฯ ต่าง ๆ ที่เป็นระบบ Cloud ได้อีกเช่นกัน เช่น Dropbox, Google Drive, Facebook และ Box & SkyDrive เป็นต้น แถมยังมีหน้าตาการใช้งานที่สวย และเรียบง่าย รวมถึงยังรองรับภาษาต่าง ๆ ได้กว่า 11 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น English, French, Spanish, Italian, German, Japanese, Korean, Traditional Chinese, และ Russian เป็นต้น 

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,372 ครั้ง

คำค้นหา : Solid Explorer File Manager แอพฯ สำหรับจัดการไฟล์บนอุปกรณ์ Android ที่ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นออกแบบมามีหน้าตาที่สวยงานและเรียบง่ายสไตล์ Material Design ที่สวยงาม สำหรับแอพฯ จัดการไฟล์ดังกล่าวสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 14 วัน ES File Explorer File Manager จัดการไฟล์บน Android ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพASTRO File Manager with Cloud สามารถดูไฟล์ตามแอพฯ ต่าง ๆ ที่เป็นระบบ Cloud ได้มีหน้าตาการใช้งานที่สวย และเรียบง่าย รวมถึงยังรองรับภาษาต่าง ๆ ได้กว่า 11 ภาษา