แอพฯ แต่งรูปฟรี สุดฮิต บน Google Play ประจำเดือนกันยายน

แอพฯ แต่งรูปฟรี สุดฮิต บน Google Play ประจำเดือนกันยายน

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidข่าวไอที

แนะนำ 7 แอพฯ แต่งรูปฟรี สุดฮิต บน Google Play ประจำเดือนกันยายน 2015 สำหรับ Android 
ห่างหายกันไปนาน สำหรับการแนะนำแอพพลิเคชั่นแต่งรูป Android โดยคราวนี้ กระปุกดอทคอมขอเอาใจผู้ที่รักการตกแต่งภาพบนมือถือโดยเฉพาะ ด้วยการแนะนำ 7 แอพฯ แต่งรูปฟรี สุดฮิต บน Google Play ในหมวด Top Free in Photography ประจำเดือนกันยายน 2015 สำหรับ Android แต่จะมีแอพฯ แต่งรูปฟรีอะไรที่น่าสนใจ และน่าใช้งานบ้างนั้น มาดูกัน

1. Fotor Photo Editor
ถึงแม้ว่าแอพฯ แต่งรูปที่ว่านี้ จะออกมานานแล้วก็ตาม แต่ปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับแอพฯ Fotor Photo Editor โดยภายในตัวแอพฯ สามารถรวมรูปภาพได้มากสุด 9 รูปด้วยกัน, ซูมภาพได้ 3 เท่า, การแต่งโทนสีต่าง ๆ มีหลากหลาย, ใส่ข้อความลงไปในภาพได้ และไม่พลาดกับการแชร์ภาพไปยังที่ต่าง ๆได้ง่ายดาย เช่น Instagram, Facebook, Twitter, Flickr, อีเมล และอื่น ๆ นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถรองรับภาษาต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, สเปน, จีน และญี่ปุ่น เป็นต้น เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นเลยจริง ๆ

2. Bestie - Best Selfie Camera         
แอพฯ ถ่ายรูปเซลฟี่ (Selfie) เจ้าของเดียวกับ Camera360 ที่มาพร้อมเครื่องมือแต่งรูปอัจฉริยะสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ เพียงสัมผัสหน้าจอมือถือของคุณไปมาหลังจากถ่ายรูปเสร็จแล้ว เพื่อตกแต่งรูปแบบอัตโนมัติ ซึ่งภายในตัวแอพฯ มีฟิลเตอร์ต่าง ๆ ให้เลือกแต่งถึง 26 แบบด้วยกัน เช่น ปรับผิวขาวได้, แต่งหน้าได้ตามร้องการ, ทำหน้าเรียว และลบริ้วรอยได้ เป็นต้น โดยไม่ต้องเสียเวลาไปแต่งรูปจากแอพฯ แต่งรูปทั่วไปอีกที ไม่เพียงเท่านี้ Bestie ยังสามารถลดค่า Noise หรือจุด ๆ ที่มักจะเกิดขึ้นบนภาพเวลาที่ถ่ายในที่แสงน้อยได้อีกด้วย 

3. Pitu         
ถือเป็นอีกหนึ่งแอพฯ แต่งรูปสัญชาติจีนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใครในบ้านเรา โดยภายในตัวแอพฯ Pitu สามารถใช้งานที่หลากหลาย และใช้งานได้ง่าย มีระบบช่วยจัดการรูปภาพที่ชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็น Edit แก้ไขภาพ, Retouch ลบริ้วรอยต่าง ๆ, Collage ทำอัลบั้มรูป, Makeup ตกแต่งหน้าได้อัตโนมัติ, Beauty Cam กล้องถ่ายภาพสำหรับคุณสาว ๆ และ Cosplay หรือฟิลเตอร์แต่งหน้าน่ารัก ๆ แนวการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นต้น สำหรับใครที่ชอบแต่งรูปบนมือถือไม่ผิดหวังแน่นอน

4. YouCam Makeup- Makeover Studio 
แอพฯ แต่งรูปที่เหมาะสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ เนื่องจากภายในตัวแอพฯ มีฟิลเตอร์ที่จะช่วยแต่งหน้าให้คุณสวยใสได้ภายในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นดวงตา, ริมฝีปาก, ฟัน, พร้อมกับสีของลิปสติกมากกว่า 100 สี, อายแชโดว์ และมาสคาร่า เป็นต้น นอกจากนี้แล้วแอพฯ YouCam Makeup- Makeover Studio ยังสามารถปรับแต่งโทนสีผิวของใบหน้าได้ รวมถึงลบริ้วลอยบนใบหน้าให้ดูเนียนใสได้อย่างหมดจด

5. MakeupPlus 
เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแอพฯ แต่งรูปสุดฮาอย่าง MakeupPlus โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเล่นแอพฯ แต่งรูปบนมือถือ เนื่องจากแอพฯ ดังกล่าวเน้นในการตกแต่งหน้าตา ด้วยฟิลเตอร์ชวนขำต่าง ๆ เช่น แต่งหน้าเป็นดาราจีน ญี่ปุ่น หรือศิลปินต่างประเทศ การ์ตูนน่ารัก ๆ และไฮไลท์แปลงโฉมเป็นนางเอกในหนังจีนอย่าง Hua Qian Gu หรือฮวาเชียนกู่ ตำนานรักเหนือภพ ที่ทำเอาใครหลายคนถูกอกถูกใจกันมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์เสริมความงามสำหรับคุณสาว ๆ ให้เลือกใช้งานอีกด้วย

6. Lidow : square mirror blur
แอพฯ แต่งรูปที่มาพร้อมเครื่องมือปรับแต่งที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกโฟกัสเฉพาะจุดภายในภาพได้ หรือทำภาพเบลอนั่นเอง, เขียนข้อความลงบนภาพได้, แต่งภาพสะท้อนได้, ตกแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์สุดอาร์ตมากมาย และไม่พลาดกับการแชร์ลงยังโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Instagram、Facebook และ Whatsapp เป็นต้น ได้ทันทีหลังตกแต่งเสร็จ ใครที่ชอบแต่งภาพบนมือถือแบบเรียบง่าย แต่ฟีเจอร์ครบครันไม่ควรพลาด

7. HD Camera
แอพฯ แต่งรูปสุดท้ายที่แนะนำนั่นคือแอพฯ HD Camera เป็นแอพฯ กล้องถ่ายภาพพร้อมเครื่องมือปรับแต่งที่หลากหลาย เพื่ออำนวยความสะดวกในการถ่ายภาพ โดยไม่ต้องไปที่แอพฯ แต่งรูปอื่น ๆ ให้ยุ่งยาก โดยภายในตัวแอพฯ มีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย เช่น ฟิลเตอร์เอฟเฟกต์, ซูมภาพขยายได้ชัดขึ้น, โฟกัสเฉพาะจุดได้แม่นยำ, มีโหมดเซลฟี่, ระบุพิกัดสถานที่บนภาพได้แม้ขณะถ่ายอยู่ และตั้งเวลาถ่ายภาพได้ เป็นต้น เรียกได้ว่าเครื่องมือครบครันกันเลยทีเดียว สำหรับแอพฯ ถ่ายรูปตัวนี้

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,133 ครั้ง

คำค้นหา : Fotor Photo Editor ในตัวแอพฯ สามารถรวมรูปภาพได้มากสุด 9 รูปด้วยกันสามารถรองรับภาษาต่าง ๆ ได้อีกมากมาย Bestie - Best Selfie Camera เจ้าของเดียวกับ Camera360มาพร้อมเครื่องมือแต่งรูปอัจฉริยะสำหรับสาว ๆ โดยเฉพาะ ภายในตัวแอพฯ มีฟิลเตอร์ต่าง ๆ ให้เลือกแต่งถึง 26 แบบด้วยกัน Pitu แอพฯ แต่งรูปสัญชาติจีนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ใครในบ้านเรามีระบบช่วยจัดการรูปภาพที่ชาญฉลาดMakeupPlus แอพฯ แต่งรูปสุดฮา