แอพทวิตเตอร์ออกกฎล็อกบัญชีผู้ที่ก่อกวนหรือคุกคามผู้อื่นแล้ว

แอพทวิตเตอร์ออกกฎล็อกบัญชีผู้ที่ก่อกวนหรือคุกคามผู้อื่นแล้ว

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidiOSHardware Reviewข่าวไอที

     ทวิตเตอร์ออกมาตรการล็อกบัญชีที่ก่อกวนหรือคุกคามผู้อื่น พร้อมทั้งเพิ่มฟีเจอร์ Highlight แนะนำทวิตเด็ด ๆ ทางระบบแจ้งเตือนของ Android

          เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2558 ทวิตเตอร์ได้เพิ่มมาตรการล็อกบัญชีทวืตเตอร์ที่ทวีตข้อความก่อกวนหรือคุกคามผู้อื่น รวมทั้งทำผิดกฎอื่น ๆ ของทวิตเตอร์ โดยบัญชีที่ทำผิดเงื่อนไขการใช้งานจะถูกล็อกบัญชีเป็นการชั่วคราว ซึ่งอาจมีการให้เจ้าของบัญชียืนยันตัวตนด้วยเบอร์โทรศัพท์ หรืออาจต้องลบทวีตที่มีปัญหาทิ้งเสียก่อน บัญชีจึงจะสามารถกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม และนอกจากนั้นทวีตต่าง ๆ ที่มีปัญหาก็จะถูกจำกัดการเผยแพร่ให้อยู่ในวงแคบลง ส่งผลให้คนอื่นมองเห็นทวีตเหล่านั้นน้อยกว่าปกติด้วย

          นอกจากนี้เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2558 ทวิตเตอร์ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ Highlight สำหรับผู้ใช้ทวิตเตอร์บน Android อีกด้วย โดยฟีเจอร์ Highlight เป็นระบบแจ้งเตือนทวีตเด่น ๆ ดัง ๆ ในแต่ละวันส่งตรงถึงมือถือของผู้ใช้ทางแถบแจ้งเตือนของ Android โดยจะรวบรวมทวีตเด็ด ๆ จากทวิตเตอร์ที่ผู้ใช้ได้ Follow ไว้ สามารถเปิดใช้งานได้ที่ Settings เลือกบัญชีที่ใช้งาน แล้วเลือกหัวข้อ Mobile Notifications

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก blog.twitter.com

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,476 ครั้ง

คำค้นหา : แอพทวิตเตอร์ออกกฎล็อกบัญชีฟีเจอร์ Highlight ทวิตเตอร์ออกกฏเหล็ก กฎห้ามของทวิตเตอร์ การตั้งค่ากฎล็อค