แอพพลิเคชั่น Wemogee สำหรับผู้พิการทางสมอง

แอพพลิเคชั่น Wemogee สำหรับผู้พิการทางสมอง

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

Wemogee แอพฯ ช่วยสื่อสาร สำหรับผู้พิการทางสมอง
เพราะในประเทศอิตาลี (Italy) มี ผู้ป่วยโรคพิการทางสมอง (Aphasia Communicate) มากกว่า 200,000 คน เป็นโรคทางระบบประสาทที่ซับซ้อน ส่งผลให้ทำความเข้าใจ ด้านการสื่อสาร ทั้งการพูด, การอ่าน และการเขียน กับผู้อื่นได้ยาก ด้วยเหตุนี้ Samsung ของประเทศอิตาลี จึงพัฒนาแอพพลิเคชั่น Wemogee ออกมาเพื่อช่วยผู้ป่วยโรคพิการทางสมอง เหล่านี้ 

แอพพลิเคชั่น Wemogee จะช่วยให้ ผู้ป่วยโรคพิการทางสมอง สามารถสื่อสารกับคนอื่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ผ่านอีโมจิ (Emoji) โดยผู้ใช้ต้องเลือกประโยคพื้นฐานที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ที่มีมากกว่า 140 ประโยค จากนั้น แอพพลิเคชั่นจะแปลงประโยคเหล่านั้น ออกมาเป็นอีโมจิ (ดั่งภาพตัวอย่างด้านบน)

ในตอนนี้ แอพพลิเคชั่น Wemogee เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานแล้วทั่วโลก (รวมถึงประเทศไทย) ใน ระบบปฏิบัติการ Android ส่วนในระบบปฏิบัติการ iOS และ บน แอพพลิเคชั่น Samsung GalaxyApps คงต้องรออีกสักพัก

นอกจากนี้ สำหรับภาษาที่ใช้งานมีให้เลือกใช้เพียง 2 ภาษาเท่านั้น นั่นคือ ภาษาอังกฤษ และภาษาอิตาลี ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคต Samsung อาจจะเพิ่มภาษาอื่นๆ ทั่วโลกให้เราได้ใช้กัน

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 5,857 ครั้ง

คำค้นหา : แอพพลิเคชั่น Wemogeeผู้พิการทางสมองประเทศอิตาลีโรคทางระบบประสาทการสื่อสารการพูด การอ่านการเขียน Samsungอีโมจิ (Emoji) ระบบปฏิบัติการ Android ระบบปฏิบัติการ iOS Samsung GalaxyApps