แอพพลิเคชั่นสำหรับลูก ๆ ที่ใช้ Android บอกรักแม่

แอพพลิเคชั่นสำหรับลูก ๆ ที่ใช้ Android บอกรักแม่

หมวดหมู่: บทความทั่วไปMobile AppsAndroidTip & Technicข่าวไอที

5 แอพฯ วันแม่ สำหรับลูก ๆ ที่ใช้ Android บอกรักแม่
แนะนำ 5 แอพฯ วันแม่ ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2558 มอบของขวัญสุดพิเศษ สำหรับลูกรักทุกคนที่ใช้สมาร์ทโฟน Android

มอบของขวัญสุดพิเศษ "วันแม่แห่งชาติ" ด้วยการบอกรักแม่ผ่านแอพพลิเคชั่นวันแม่ต่าง ๆ เช่น แอพฯ แต่งรูปวันแม่ เพื่อมอบภาพความประทับใจแทนความรู้สึกที่มีต่อแม่ หรือแอพฯ สร้างโปสการ์ดวันแม่ เพื่อบอกรักแม่ เป็นต้น โดยแอพฯ วันแม่ที่กระปุกดอทคอมแนะนำนั้น ล้วนแต่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อลูก ๆ ที่รักแม่ทุกคน ส่วนจะมีแอพฯ วันแม่อะไรบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย  

1.Selfless Love Keyboard Theme
มาเปลี่ยนคีย์บอร์ด Android ของคุณให้สวยสดใสเข้ากับเทศกาลสุดพิเศษ "วันแม่แห่งชาติ" กัน โดยภายในตัวแอพฯ เป็นธีมคีย์บอร์ดลายวันแม่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีสันสดใส และฟอนต์ตัวหนังสือสวย ๆ รวมถึง emoticon กว่า 800 ตัว ไว้บอกรักแม่แทนการพิมพ์ ถือได้ว่าแอพฯ Selfless Love Keyboard Theme เหมาะสำหรับลูก ๆ ที่น่ารักทุกคน 
ดาวน์โหลด Selfless Love Keyboard Theme สำหรับ Android

2.Mother’s Day Greeting Cards+
สร้างโปสการ์ดวันแม่ เพื่อแสดงความรักของลูก ๆ ที่มีต่อแม่ผ่านการ์ดอวยพรวันแม่ ด้วยแอพฯ Mother’s Day Greeting Cards+ ซึ่งมีแบบต่าง ๆ ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ และยังสามารถเขียนข้อความสุดซึ้งลงไปบนภาพได้อีกด้วย รวมถึงยังสามารถสั่งพรินท์โปสการ์ดวันแม่ของคุณที่ตกแต่งเสร็จแล้วออกมา เพื่อมอบให้กับแม่ที่คุณรักที่สุดได้อีกเช่นกัน 
ดาวน์โหลด Mother’s Day Greeting Cards+ สำหรับ Android

3.Happy Mother’s Day Frames
สำหรับลูก ๆ ที่ใช้ Android และกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กับแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ แอพฯ Happy Mother’s Day Frames ช่วยท่านได้ เนื่องจากตัวแอพฯ สามารถสร้างสรรค์ กรอบรูปสวย ๆ โดน ๆ ระหว่างแม่กับลูกได้อย่างง่ายดาย เพียง 2 ขั้นตอน เพื่อมอบภาพความประทับใจให้กับผู้เป็นแม่ที่รัก พร้อมทั้งแสดงความรักที่มีต่อแม่ผ่านแอพฯ ดังกล่าว ไม่เพียงเท่านี้ ตัวแอพฯ ยังสามารถแชร์ภาพความประทับใจระหว่างลูกกับแม่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง Facebook ได้ทันทีอีกด้วยดาวน์โหลด Happy Mother’s Day Frames สำหรับ Android

4.Mother's Day - Photo Grid 
อีกหนึ่งแอพฯ แต่งรูปวันแม่ที่น่าสนใจ จากผลงานผู้สร้าง Photo Grid แอพฯ แต่งรูปชื่อดัง โดยภายในตัวแอพฯ Mother's Day - Photo Grid มีฟิลเตอร์ตกแต่งรูปที่เกี่ยวกับวันแม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ สำหรับลูกน้อย, ดอกกุหลาบแทนความรัก และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่รอให้คุณมาเติมแต่ง และบอกรักแม่ในวันแม่ปีนี้
ดาวน์โหลด Mother's Day - Photo Grid สำหรับ Android

5.เพลงวันแม่ (Mother's day Song)
สำหรับแอพฯ นี้ ได้รวบรวมเพลงวันแม่ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น เพลงค่าน้ำนม, บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ "แม่ของคนไทย", เพลงเรียงความเรื่องแม่ และเพลงแม่ เสก โลโซ เป็นต้น เพื่อเปิดใช้ในงานวันแม่ตามสถานที่จัดงานต่าง ๆ รวมถึงภายในครอบครัว สำหรับใครที่ไม่กล้าบอกรักแม่ด้วยตัวเองก็สามารถเลือกส่งเพลงวันแม่ที่มีความหมายดี ๆ เพื่อบอกรักแม่แทนคำพูดก็ได้อีกเช่นกัน 
ดาวน์โหลด Happy Mother’s Day Frames สำหรับ Android

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,988 ครั้ง

คำค้นหา : แนะนำ 5 แอพฯ วันแม่ ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2558 มอบของขวัญสุดพิเศษ "วันแม่แห่งชาติ" ด้วยการบอกรักแม่ผ่านแอพพลิเคชั่นวันแม่คีย์บอร์ดลายวันแม่ตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีสันสดใสฟอนต์ตัวหนังสือสวย ๆ รวมถึง emoticon กว่า 800 ตัว ไว้บอกรักแม่แทนการพิมพ์สร้างโปสการ์ดวันแม่ เพื่อแสดงความรักของลูก ๆ ที่มีต่อแม่ผ่านการ์ดอวยพรวันแม่สามารถสั่งพรินท์โปสการ์ดวันแม่ของคุณที่ตกแต่งเสร็จแล้วออกมา สามารถสร้างสรรค์ กรอบรูปสวย ๆ โดน ๆ ระหว่างแม่กับลูกได้อย่างง่ายดาย แต่งรูปวันแม่ที่น่าสนใจ จากผลงานผู้สร้าง Photo Grid แอพฯ แต่งรูปชื่อดัง