แอพฯ ฟรี iOS แบบจำกัดเวลาวันที่ 19 มิ.ย. 58

แอพฯ ฟรี iOS แบบจำกัดเวลาวันที่ 19 มิ.ย. 58

หมวดหมู่: บทความทั่วไปiOSWindows and Officeข่าวไอที

โหลดเลย ! แอพฯ ฟรี iOS แบบจำกัดเวลาวันที่ 19 มิ.ย. 58  
แอพฯ ฟรี iOS แบบจำกัดเวลา ประจำวันที่ 19 มิ.ย. 58 แอพฯ เด็ด ๆ สำหรับ iOS รีบโหลดก่อนหมดเขต ซิ่งให้มันส์ไปกับเกมรถแข่งสไตล์ไซไฟ Kapsula และแอพฯ อื่น ๆ ที่ไม่ควรพลาด

          กระปุกดอทคอมมีแอพพลิเคชั่นและเกมแจกฟรีมาแนะนำกันอีกแล้ว โดยทุกแอพฯ สามารถโหลดฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 19 มิ.ย. 58 จนกว่าจะหมดเขต ซึ่งเป็นแอพฯ ที่ปล่อยให้โหลดฟรีเฉพาะในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น หากเข้าไปดูแอพฯ ไหนแล้วพบว่าไม่ฟรีแล้ว ก็หมายความว่าแอพฯ นั้นหมดช่วงฟรีแล้วนั่นเอง หากใครกำลังเล็งแอพฯ ไหนไว้อยู่ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปโหลดกันเลย ช้าอดไม่รู้ด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีแอพฯ อะไรน่าสนใจบ้าง

 เกมแนว Racing กึ่ง Puzzle ขับรถซิ่งไปในด่านต่าง ๆ พร้อมทำตามเงื่อนไขในแต่ละด่าน

 แอพฯ ถ่ายและแต่งภาพที่สามารถแสดงผล Live Effects ขณะถ่ายภาพได้ รวมทั้งสามารถนำภาพที่มีอยู่แล้วมาปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

แอพฯ บันทึกเสียงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลง มีเครื่องมือสำหรับปรับแต่งเสียงได้หลากหลาย

 แอพฯ สำหรับใช้ไอโฟนควบคุมหน้าจอ PC ที่ใช้ Windows 8 สามารถใช้งานในแบบหน้าจอสัมผัสได้จากหน้าจอของไอโฟนเลย (แต่ต้องลงโปรแกรม Splashtop บน PC ด้วย)

แอพฯ สำหรับใช้ไอโฟนเป็นตัววัดองศา เมื่อนำตัวเครื่องไปใช้วัดก็จะแสดงองศาตามแนวที่ตัวเครื่องเอียงได้ทันที

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,031 ครั้ง

คำค้นหา : แอพฯ ฟรี iOS แบบจำกัดเวลาวันที่ 19 มิ.ย. 58กระปุกดอทคอมเกมแนว Racing กึ่ง PuzzleLive Effectsไอโฟนควบคุมหน้าจอ PC ที่ใช้ Windows 8โปรแกรม Splashtop