แฮปปี้ราชรถมาเกย

แฮปปี้ราชรถมาเกย

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

แฮปปี้จัดแคมเปญ " แฮปปี้ราชรถมาเกย"
แฮปปี้จัดแคมเปญ " แฮปปี้ราชรถมาเกย" แฮปปี้ส่งท้ายปี ทุ่มเงิน100ล้านบาทจัดแคมเปญ " แฮปปี้ราชรถมาเกย" เปิดซิมใหม่ - เติมเงิน- โปรเสริม ลุ้นรับรถ หวังดันฐานลูกค้าเพิ่ม

วันนี้ (26ต.ค.) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด(มหาชน)หรือ ดีแทค นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มการตลาดดีแทค เปิดเผยว่า ได้เปิดแคมเปญ "แฮปปี้ราชรถมาเกย" เพื่อทำการตลาดส่งท้ายปลายปีให้กับลูกค้าระบบเติมเงินที่มีจำนวน 21 ล้านเลขหมาย โดยใช้งบการตลาดจำนวน 100 ล้านบาทจัดกิจกรรมแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นล่าสุด9คัน9สัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 คันทั้งนี้ คาดว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถเพิ่มลูกค้าได้ประมาณ10% ส่งผลให้ช่วงปลายปีจะมีฐานลูกค้าแฮปปี้ประมาณ 22 ล้านเลขหมาย

ด้านนายสุภวัส พรหมวิทักษ์ผู้อำนวยการสายงานการตลาดธุรกิจพรีเพด ดีแทค กล่าวว่า แฮปปี้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมการขายที่เข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายโดยตรง ทั้งนี้เคมเปญดังกล่าวรองรับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ โดยกลยุทธ์การทำการตลาด คือ การเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ยึดความต้องการใช้งานมือถือ ความสะดวกสบายของช่องทางในการเติมเงิน ในขณะที่ผ่านมา แฮปปี้ออกแคมเปญทางการตลาดหลากหลาย รองรับการปรับเปลี่ยนปรับเปลี่ยนความต้องการและกระแสความนิยมของลูกค้าเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าแฮปปี้มีสิทธิ์จากทุกการใช้งาน ได้แก่เติมเงินแฮปปี้ผ่านช่องทางใดก็ได้ ทุก50บาท จะได้รับ1สิทธิ์ หรือ เปิดซิมแฮปปี้ใหม่ จะได้รับ1สิทธิ์ หรือ สมัครโปรเสริมแฮปปี้ ราคาตั้งแต่9บาทขึ้นไป จะได้รับ2สิทธิ์ สำหรับแคมเปญดังกล่าวเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ต้องการให้โดนใจลูกค้าตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของรถหรู นอกจากนี้ยังสร้างความแตกต่างกว่าแคมเปญอื่น ๆ ที่นอกจากจะมอบโชคแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ แฮปปี้จะดูแลในส่วนของการจ่ายค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย พร้อมฟรีค่าประกัน ฟรีน้ำมัน แถมจ้างคนขับให้นั่ง 1 ปี

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,292 ครั้ง

คำค้นหา : แฮปปี้จัดแคมเปญ " แฮปปี้ราชรถมาเกย" แฮปปี้ส่งท้ายปี ทุ่มเงิน100ล้านบาทเปิดซิมใหม่ - เติมเงิน- โปรเสริม ลุ้นรับรถ เพื่อทำการตลาดส่งท้ายปลายปีให้กับลูกค้าแจกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นล่าสุด9คัน9สัปดาห์ แคมเปญดังกล่าวจะสามารถเพิ่มลูกค้าได้ประมาณ10% แฮปปี้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เคมเปญดังกล่าวรองรับทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ การเข้าถึงและเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ยึดความต้องการใช้งานมือถือ