โทรศัพท์มือถือสีชมพู

โทรศัพท์มือถือสีชมพู

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

มือถือสีหวาน
สัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้โทรศัพท์มือถือที่มีสีขัดกับบุคลิกมาก ๆ ด้วยเหตุผลเดียว อีกไม่กี่วันจะเป็นวันแห่งความรัก เลยต้องจัดธีมที่เข้ากับเทศกาล นั่นคือ โทรศัพท์มือถือสีชมพู 

ออปโป รุ่น อาร์ 7 เอส ( Oppo R7s) สีชมพูหวานรับวันวาเลนไทน์ เป็นสีใหม่ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ 

ที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนตระกูล R ของ ออปโป ค่อนข้างโดดเด่นและถูกใจผู้ใช้งาน โดยเฉพาะเรื่องกล้องหน้า ซึ่งถ่ายแล้วสวยวันสวยคืน และมีลูกเล่นมาให้มากมาย แทบจะเป็นรายแรก ๆ ที่ทำให้การถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว และสวยจากโหมดบิวตี้ 

สำหรับรุ่นนี้ ซึ่งมีสีชมพูออกมาด้วย จออะโมเลด 5.5 นิ้ว กล้องหน้า 8 เมกะพิกเซล กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล ใช้ชิปเซตควอลคอมม์ สแนปดรากอน 615 หน่วยความจำภายใน 32 กิกะไบต์ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ คัลเลอร์ 2.1 บนแอนดรอยด์ โลลิป็อป 5.1 

แบตเตอรี่ 3070 มิลลิแอมป์ กับสายชาร์จที่มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge ซึ่งเป็นจุดแข็งของมือถือออปโป น้ำหนักเครื่องรวมแล้วประมาณ 155 กรัม เป็นอีกหนึ่งค่ายที่ทำมือถือสีชมพูกุหลาบออกมาได้สวยหวานดูดี ได้สีสวยไม่แพ้ชมพูโรสโกลด์ของไอโฟน แน่นอนว่า คำถามที่จะถามกันก็คือ กล้องดีมั้ย กี่พิกเซล มาลองกัน เปิดเครื่องตั้งค่าอีเมล ดาวน์โหลดแอพสารพัดที่ต้องการมาแล้ว ก็มาถ่ายรูปส่งไปให้เพื่อนในไลน์และเฟซบุ๊กดูกัน หรือบางคนชอบถ่ายดอกไม้เพื่อส่งไปสวัสดีตอนเช้าให้เพื่อนก็เตรียมตัวได้ 

มาเริ่มที่เซลฟี่กล้องหน้ากัน แค่เปิดกล้อง ถ้าจะใช้โหมดบิวตี้ด้วยก็ดูมุมบนสุด เป็นไอคอนรูปคนมีดาววิ้ง ๆ หากคลิกเข้าไปจะมีให้เลือกระดับโหมดบิวตี้ที่ต้องการ ถ้าไม่ใช้ เพราะสวยและหล่อตามธรรมชาติอยู่แล้วก็เลือกปิดได้ สั่งให้ชัตเตอร์ทำงานด้วยคำสั่งเสียงได้ทันที แค่พูดคำว่า ชีส ก็แชะอัตโนมัติทันที แต่บริเวณที่เราอยู่ต้องไม่มีเสียงรบกวนมากมายนะคะ ถ้าอยู่ในที่เสียงดัง ๆ ก็ใช้ปุ่มเพิ่มลดเสียงเป็นชัตเตอร์แทนได้ ส่วนกล้องหลังก็มีแอพมาให้มากมาย ก็แค่ดาวน์โหลดจากกล้องได้เลย คลิกไปที่ไอคอนวงกลมซ้อนกันสามอันที่มุมขวาล่าง จะมีฟังก์ชั่นรอให้ดาวน์โหลดมากมาย 

สาว ๆ ที่ชอบเซลฟี่น่าจะถูกใจ เพราะขนาดหน้าจอที่ไม่กว้างมาก ทำให้สาว ๆ มือเล็ก กดชัตเตอร์ง่าย ๆ ด้วยท่าไม่ฝืนธรรมชาติ หากจะตกแต่งภาพเพิ่มเติม ก็เลือกที่อีดิท มีฟังก์ชั่นปรับเสริมเติมแต่ง ใส่กรอบ ใส่ฟิลเตอร์โทนสีต่าง ๆ 

ราคาขายประมาณหมื่นกลาง ๆ กับสีชมพูหวานซึ่งเป็นหนึ่งในเทรนด์โทนสีพาสเทลมาแรงของแฟชั่นโลกปีนี้ จะวันไหน ๆ มนุษย์ก็ควรมีให้ความรัก มีน้ำใจเผื่อแผ่กันทุกวันนะคะ

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,985 ครั้ง

คำค้นหา : โทรศัพท์มือถือสีชมพู จัดธีมที่เข้ากับเทศกาล ออปโป รุ่น อาร์ 7 เอส สีชมพูหวานรับวันวาเลนไทน์ สวยจากโหมดบิวตี้ แบตเตอรี่ 3070 มิลลิแอมป์ VOOC Flash Chargeมือถือสีชมพูกุหลาบไอคอนรูปคนมีดาววิ้ง ๆแชะอัตโนมัติทันที