ไมโครซอฟท์ เสริมแกร่งเพิ่มศักยภาพการบริหารให้ลูกค้าด้วยระบบโซลูชั่น Office 365

ไมโครซอฟท์ เสริมแกร่งเพิ่มศักยภาพการบริหารให้ลูกค้าด้วยระบบโซลูชั่น Office 365

ไมโครซอฟท์ ประกาศความพร้อมในการรองรับการลงทุนด้านเทคโนโลยีโมบายและคลาวด์ทั่วเอเชียแปซิฟิก เดินหน้าจับมือเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อร่วมพลิกโฉมการทำธุรกิจของลูกค้าและขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล นำ Office 365 โซลูชั่นการทำงานบนระบบคลาวด์ มาช่วยเสริมศักยภาพและความคล่องตัว พร้อมสำหรับการแข่งขันบนเวทีโลก

นายอัลวาโร เซลิส รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาด บริการ สารสนเทศ และปฏิบัติการ ไมโครซอฟท์ เอเชียแปซิฟิกเปิดเผยว่า ไอดีซี ได้คาดการณ์ว่าตลาดโซลูชั่น public cloud ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีมูลค่าสูงถึง 8.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี2558 ขณะที่การใช้งานแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์พกพาจะเพิ่มสูงขึ้นกว่าเท่าตัวในปีหน้านี้เช่นกัน ส่วนการลงทุนด้านดีไวซ์นั้น ก็อาจพุ่งขึ้นมาแตะระดับ 6.8 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐได้ในปี 2560

“เราทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 14,000 รายทั่วเอเชียแปซิฟิก เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถคว้าโอกาสทางเทคโนโลยีเหล่านี้มาเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงาน ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินการ ส่งผลให้บริการด้านคลาวด์ของไมโครซอฟท์ในภูมิภาคนี้มีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาดถึง 4.2 เท่าตัว”

สำหรับประเทศไทยนั้น มีแนวโน้มการเติบโตของเทคโนโลยีคลาวด์ที่ชัดเจนเช่นกัน ก่อนที่จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยไมโครซอฟท์ได้ทำงานร่วมกับคู่ค้ากว่า 1,800 ราย เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไทยในหลายอุตสาหกรรมไปสู่ความสำเร็จ รวมไปถึงธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งมีมูลค่าคิดเป็นร้อยละ 20.2 ของผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศ (GDP)

ในปีที่ผ่านมาความร่วมมือระหว่างไมโครซอฟท์และพันธมิตรรายสำคัญอย่างบริษัท เอ็มเวิร์จ จำกัด ได้ช่วยเสริมศักยภาพให้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เครือโรงแรมชั้นนำซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย สามารถยกระดับความคล่องตัวและประสิทธิภาพการทำงาน อันนำไปสู่การรักษามาตรฐานบริการระดับโลกและความพึงพอใจของแขกผู้มาเยือน ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนให้แบรนด์ไทยก้าวสู่ตลาดโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ขอบคุณภาพและเนื้อหา 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,643 ครั้ง

คำค้นหา : ไมโครซอฟท์ Office 365 Microsoft office 365 โซลูชั่น Office 365 ระบบคลาวด์office ตัวใหม่ เทคโนโลยี ระบบปฏิบัติการ Microsoft รุ่นไมโครซอฟท์ การใช้งานไมโครซอฟท์