“ไอ-โมบาย”ทุ่มเงินดึง“ซันนี่”เป็นพรีเซ็นเตอร์

“ไอ-โมบาย”ทุ่มเงินดึง“ซันนี่”เป็นพรีเซ็นเตอร์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปAndroidข่าวไอที

“ไอ-โมบาย” ปรับภาพแบรนด์ใหม่ดึง“ซันนี่”พรีเซ็นเตอร์ 
ไอ-โมบาย” ปรับภาพแบรนด์ใหม่ดึง“ซันนี่”พรีเซ็นเตอร์ ไอ-โมบาย ทุ่มเงิน 100 ล้าน ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ สู่การเป็น ครีเอทีฟแบรนด์ ดึง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังขยายตลาดสู่ลูกค้าระดับกลาง พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงไอคิวแซด ไบรท์

วันนี้(23 ก.ย.) นายกิตธนันท์ รักกสิกร หัวหน้าคณะผู้บริหารการตลาด บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไอ-โมบาย ได้ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ สู่การเป็น ครีเอทีฟ แบรนด์ ในแนวคิด “สนุกกับชีวิตสมาร์ท” และได้ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ นักแสดงชื่อดังที่มีคาแลคเตอร์ตรงแบนรด์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยใช้งบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อสื่อสารผ่านสื่อต่างๆ เชื่อว่าจะช่วยสร้างยอดขายในไตรมาสที่ 4 ได้อย่างแน่นอน

“การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ครั้งนี้เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางซึ่งเป็นตลาดที่ใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมา ไอ-โมบาย ถือว่าเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่สามารถแข่งขันกับแบรนด์ต่างประเทศได้ โดยทำยอดขายได้ปีละ 3-4 ล้านเครื่อง มาต่อเนื่องกว่า 10 ปี แล้ว ถือเป็นอันดับ 3 ของตลาดโทรศัพท์ของไทย และเชื่อว่าคนไทย 1 ใน 5 ของประเทศ เป็นลูกค้าของไอ-โมบาย”

ด้านนายฑิตพล จันทรอุไร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ล่าสุด ไอ-โมบาย ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในรุ่นเรือธง คือ ไอคิวแซด ไบรท์( IQZ BRIGHT ) ซึ่งมีจุดเด่นที่เรื่องกล้องถ่ายภาพ ระดับโปรของ ไอคิว แซด ที่ถ่ายภาพโฟกัสไวด้วยระบบ Super Hi-Speed Focus (PDAF) จับภาพคมชัดในพริบตาเดียวด้วยเวลาเพียง 0.3 วินาที เร็วกว่ากล้องในสมาร์ทโฟนทั่วไป 3 เท่า รวมถึงเทคโนโลยีจอภาพที่มีความคมชัดระดับ HD Super Bright AMOLED ให้ภาพที่ได้สว่างคมชัดกว่าเดิม กล้องหลังความละเอียด 18 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัส มาพร้อมแฟลช ระบบ ISO Cell เซลล์ปรับคุณภาพสีให้การถ่ายภาพสีสันสดสันสมจริง กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมแฟลช รองรับระบบ 4จี หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ตัวเครื่องบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร กระจกกันรอย กอลิล่ากลาส 3 ประมวลผล ด้วย Octa Core 1.5 GHz. แบบ 64 Bit ของชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 615 หน่วยความจำภายใน 32GB แรม 3GB รองรับหน่วยความจำภายนอกสูงถึง 64 GB รองรับไฮบริดซิม ไมโครซิม และนาโนซิม ราคา 8,990 บาท

“บริษัทตั้งเป้ายอดขายสำหรับ ไอคิวแซด ไบรท์ ไว้ที่ 50,000 เครื่องและคาดหมายรายได้ในไตรมาส 4 ของปี 58 ไว้ที่ 2,000 ล้านบาท ส่วนรายได้ทั้งปีคาดว่าจะทำได้ไม่น้อยกว่า 7,000 ล้านบาท ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา โดยในช่วงที่เหลือของปีนี้จะเน้นเพิ่มยอดขายในกลุ่มระดับกลางราคา 7-8 พันบาท หรือให้มีสัดส่วนมากกว่า 55% ของยอดขายทั้งหมด”

นอกจากนี้ไอ-โมบาย ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อต่อยอดความสนุกจากการถ่ายรูปด้วย ไอคิวแซด ไบรท์ เพียงถ่ายภาพลง อินสตาแกรม พร้อม #IQZunny เพื่อหาผู้โชคดีมาเล่นกล้องตระเวนถ่ายภาพสุดชิคกับพรีเซ็นเตอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในกิจกรรม One Day Hipz with Sunny และภาพต่างๆของผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะถูกนำไปจัดเป็นนิทรรศการ แอลอีดีแกลลอรี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.i-mobilephone.comหรือ Facebook : imobile fanpage หรือ IG : imobilethailand“

ที่มา:

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 4,099 ครั้ง

คำค้นหา : ไอ-โมบาย ทุ่มเงิน 100 ล้าน ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ ครีเอทีฟแบรนด์ ดึง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” นักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงไอคิวแซด ไบรท์ ปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ สู่การเป็น ครีเอทีฟ แบรนด์ ในแนวคิด “สนุกกับชีวิตสมาร์ท”การปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ครั้งนี้เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางเชื่อว่าคนไทย 1 ใน 5 ของประเทศ เป็นลูกค้าของไอ-โมบาย” ถ่ายภาพโฟกัสไวด้วยระบบ Super Hi-Speed Focus (PDAF)จับภาพคมชัดในพริบตาเดียวด้วยเวลาเพียง 0.3 วินาทีรวมถึงเทคโนโลยีจอภาพที่มีความคมชัดระดับ HD Super Bright AMOLED เซลล์ปรับคุณภาพสีให้การถ่ายภาพสีสันสดสันสมจริง