ไอซีที สั่งคุมข้อมูล รูปภาพ นำเสนอบนเว็บไซต์

ไอซีที สั่งคุมข้อมูล รูปภาพ นำเสนอบนเว็บไซต์

หมวดหมู่: บทความทั่วไปข่าวไอที

ไอซีที เฝ้าระวังข้อมูล รูปภาพบนเว็บไซต์ 
ไอซีที เฝ้าระวังข้อมูล รูปภาพบนเว็บไซต์ ไอซีที สั่งคุมข้อมูล รูปภาพ นำเสนอบนเว็บไซต์ หลังเกิดเหตุระเบิดแยกราชประสงค์ ป้องคนดูไม่ให้ตื่นตระหนก รับถูกปรับเก้าอี้รัฐมนตรี

วันนี้ (18 ส.ค.) นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที) เปิดเผยว่า จากกรณีที่เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่แยกราชประสงค์ได้สั่งการเป็นการเร่งด่วนให้ นางทรงพร โกมลสุรเดชปลัดกระทรวงไอซีที และ น.อ.สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ รองปลัดกระทรวงไอซีที ติดตามเฝ้าระวังควบคุมการนำเสนอของเว็บไซต์ที่มี ภาพข่าว รูปภาพ และข้อความต่างๆ เพื่อไม่ให้สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนทั้งนี้ได้กำชับเพิ่มเติมด้วยว่าขอให้ทีมที่ตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวในช่วงนี้ต้องทำงานอย่างเข้มงวดกว่าปกติ

นายพรชัย กล่าวว่า ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีทีนั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงเนื่องจากเป็นการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีทีคนใหม่ตามมารยาทไม่สามารถบอกได้ แต่เชื่อว่าจะสามารถสานต่องานภารกิจต่างๆ ของกระทรวงไอซีทีได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอล

ที่มา:

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 3,147 ครั้ง

คำค้นหา : ป้องคนดูไม่ให้ตื่นตระหนก รับถูกปรับเก้าอี้รัฐมนตรีติดตามเฝ้าระวังควบคุมการนำเสนอของเว็บไซต์ที่มี ภาพข่าว รูปภาพ และข้อความเพื่อไม่ให้สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชนกำชับขอให้ทีมที่ตรวจสอบในเรื่องดังกล่าวในช่วงนี้ต้องทำงานอย่างเข้มงวดมีกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีทียอมรับว่าเป็นเรื่องจริงเนื่องจากเป็นการปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีทีคนใหม่ตามมารยาทไม่สามารถบอกได้แต่เชื่อว่าจะสามารถสานต่องานภารกิจต่างๆ ของกระทรวงไอซีทีได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอล