ไอซีทีเปิดลงทะเบียน Bike for Mom

ไอซีทีเปิดลงทะเบียน Bike for Mom

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technicข่าวไอที

ไอซีที เปิดเว็บลงทะเบียน“Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่
กระทรวงไอซีที เปิดเว็บไซต์ www.bikeformom2015.com สนับสนุนการจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ 83 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ หรือ “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่


วันนี้ (25 มิ.ย.) ที่ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระราชปณิธานที่จะจัดกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558

ดังนั้น รัฐบาลภายใต้การนำของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยภาคเอกชน จึงได้ขอพระราชทานพระราชานุญาตจัดกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” เพื่อถวายเป็นราชสดุดีพร้อมกันทั่วประเทศทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยเส้นทางปั่นเพื่อแม่ ในส่วนกลางจะเริ่มต้นจากพระลานพระราชวังดุสิต ไปยังกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ระยะทางไปกลับรวม 43 กิโลเมตร และในส่วนของภูมิภาค เส้นทางการปั่นจักรยานจะเริ่มจากหน้าศาลากลางจังหวัดไปตามเส้นทางที่แต่ละจังหวัดกำหนด

โดยมีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิ.ค.58 2. เพื่อให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ 3.เพื่อเป็นการร่วมแสดงออกของประชาชนถึงความรักที่มีต่อแม่และแม่ของแผ่นดิน 4. เพื่อให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่าได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติอย่างทั่วถึง และเสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติ ในการที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมถวายพระพร แด่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และ 5. เพื่อส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในการร่วมออกกำลังกาย ทำให้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รวมทั้งนำกิจกรรมดังกล่าวไปต่อยอดขยายผลต่อไป

ทั้งนี้ ในส่วนของกระทรวงไอซีทีได้รับมอบหมายให้จัดทำเว็บไซต์เพื่อเป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์และเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมผ่าน www.bikeformom2015.com ซึ่งกระทรวงไอซีที โดยสำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) จัดทำขึ้น ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.58 เวลา 9.00 น. จนถึงวันที่ 9 ส.ค.58 เวลา 16.00 น. หรือสมัครที่สำนักงานเขตกรุงเทพฯ ทั้ง 50 เขต และศาลากลางจังหวัดทุกจังหวัด ซึ่งหลังจากลงทะเบียนแล้ว สามารถนำรหัสที่ได้จากการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวผ่านเว็บไซต์ มารับเข็มกลัดและเสื้อพระราชทานได้ในวันที่ 25-26 ก.ค.58 ที่สนามกีฬากองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ (จำนวนจำกัด) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย“

ที่มา:

 

 

 

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,835 ครั้ง

คำค้นหา : เปิดเว็บลงทะเบียนBike for Momสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถพระลานพระราชวังดุสิตกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์กิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติกระทรวงไอซีที