‘ไอโรบอท’ ฉลองชัยคืนกำไรสู่สังคม

‘ไอโรบอท’ ฉลองชัยคืนกำไรสู่สังคม

หมวดหมู่: บทความทั่วไปTip & Technic

3 ปี ‘ไอโรบอท’ ฉลองชัยคืนกำไรสู่สังคม
„หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ “ไอโรบอท” สัญชาติอเมริกาทำหน้าที่ผู้ช่วยแม่บ้านในประเทศไทยมาแล้ว 3 ปี ล่าสุด ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรม การผู้จัดการ บริษัท ทีเอชโรโบติก จำกัด ขอคืนกำไรให้สังคมพร้อมฉลอง 3 ปีไอโรบอท ด้วยการจัดงาน “วิล ยู เซอร์ไวว์ อิน มาย เวิลด์?” ขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน แนะนำความพิเศษของไอโรบอทรุ่นต่าง ๆ พร้อมทั้งจำหน่ายไอโรบอทรุ่น “รูมบ้า 620” คอลเลกชั่นพิเศษ ฝีมือเพนท์ลายจากน้อง ๆ ผู้พิการทางสายตาจากมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศ ไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จำนวน 30 เครื่อง โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายกว่า 5 แสนบาท มอบให้มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ

ที่มาของแคมเปญการกุศลครั้งนี้ ผู้บริหารสาว ม.ล.พลอยนภัส ย้ำว่าเพราะตระหนัก ดีว่าการที่ได้อยู่ในสังคมร่วมกัน เราต้องไม่เป็นผู้รับเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเป็นผู้ให้แก่สังคมนั้นด้วย ซึ่งงานในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ไอโรบอทต้องการตอบแทนสังคม โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากทราบว่ามีลูกค้าที่มีความผิดปกติทางสายตาใช้ไอโรบอทจริง ๆ อีกทั้งมีการบอกต่อกันว่ามีประโยชน์กับพวกเขามาก ทำให้อยากทำกิจ กรรมเพื่อให้น้อง ๆ มีส่วนร่วม โดยระบายภาพสีตามจินตนาการหรือความทรงจำ ซึ่งเด็ก ๆ ที่เพนท์ภาพส่วนใหญ่ไม่ได้พิการสายตามาตั้งแต่กำเนิด จึงสามารถถ่ายทอดภาพต้นไม้ ดอกไม้ ธรรมชาติจากความทรงจำ หรือความชอบก่อนที่จะมองไม่เห็น

สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะคอลเลกชั่นพิเศษนี้ มีการออกแบบพิเศษสามารถทำความสะอาดได้ตั้งแต่การเก็บเส้นขนสัตว์ เส้นผม และเส้นใยต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ เพียงกดปุ่มเดียวเท่านั้น ทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิว เช่น พรม กระเบื้อง ลามิเนต หินอ่อน และไม้เนื้อแข็งได้ สามารถทำความสะอาดใต้เตียง ใต้เฟอร์นิเจอร์ พร้อมมีเซ็นเซอร์ป้องกันการตกบันไดและพื้นต่างระดับ สามารถทำงานได้ถึง 100 ตร.ม. เมื่อทำงานเสร็จหุ่นยนต์จะวิ่งกลับแท่นชาร์จได้เองโดยอัตโนมัติ

โอกาสเดียวกันนี้ยังได้ดาราหนุ่ม วรินทร ปัญหกาญจน์ มาเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมทำกิจกรรมถ่ายทำวีทีอาร์ดี ๆ กับไอโรบอทเพื่อร่วมสื่อสารถึงชีวิตของ น้อง ๆ ผู้พิการทางสายตา พร้อมด้วยดาราสาว เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ดี ๆ ของผู้ใช้ ก่อนน้อง ๆ จากมูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ ร่วมกันร้องเพลง “ยิ้มสู้” และ “รักแท้เหนือกาลเวลา” แทนคำขอบคุณที่มอบโอกาสดี ๆ คืนสู่สังคม ท่ามกลางแฟนคลับของไอโรบอทที่การันตีคุณภาพว่า “ใช้ดีจริง” เข้าร่วมงานแน่นขนัด อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์, ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, เพิ่มศักดิ์-อภิชญา ไ

ไอทีจีเนียส เอ็นจิเนียริ่ง (IT Genius Engineering) ให้บริการด้านไอทีครบวงจร ทั้งงานด้านการอบรม (Training) สัมมนา รับงานเขียนโปรแกรม เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น งานออกแบบกราฟิก และงานด้าน E-Marketing ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน ทั้ง SEO , PPC , และ Social media marketting

ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @itgenius (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://lin.ee/xoFlBFe
Facebook : https://www.facebook.com/itgeniusonline
Tel : 02-570-8449 มือถือ 088-807-9770 และ 092-841-7931
Email : contact@itgenius.co.th
user
โดย Admin ITGenius
เข้าชม 2,951 ครั้ง

คำค้นหา : ‘ไอโรบอท’ ฉลองชัยคืนกำไรสู่สังคมหุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ บริษัท ทีเอชโรโบติกวิล ยู เซอร์ไวว์ อิน มาย เวิลด์