New Feature Microsoft Windows 7 & Microsoft Office 2010

New Feature Microsoft Windows 7 & Microsoft Office 2010

หลักสูตรนี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะการใช้งาน Microsoft Office 2010 ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั่วไป (End-User) และผู้ชำนาญการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT Professional) โดยเนื้อหาจะกล่าวถึงคุณสมบัติใหม่และเทคนิคการใช้งาน Microsoft Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010 และOutlook 2010 เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

สาขากรุงเทพฯ (ลาดพร้าว)
  • ยังไม่มีรอบเปิดอบรม (ลงชื่อจองไว้ได้)
  • ผู้อบรมสามารถบอกความสามารถและหน้าที่ของ Feature Microsoft Windows 7 & Microsoft Office 2010 ได้
  • ผู้อบรมสามารถสร้าง/จัดรูปแบบ งานนำเสนอในรูปแบบต่างๆ ได้
  • ผู้อบรมสามารถทำแอนนิเมชันให้กับงานนำเสนอได้
  • ผู้อบรมสามารถใช้เครื่องมือต่างๆ และใช้เทคนิคต่างๆ ช่วยในการนำเสนอได้ อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ผู้ที่ยังไม่มีพื้นฐานด้าน Microsoft Windows 7 & Microsoft Office 2010
  • การใช้งานคอมพิวเตอร์เบื้องต้น
  • การใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows XP/Vista/7 เบื้องต้น รวมถึงการจัดการไฟล์และโฟล์เดอร์เบื้องต้น
  • การใช้งาน Microsoft Office 2003/2007 เบื้องต้น
  • 12 ชั่วโมง
  • ราคาปกติ 4,500 บาท / คน
  • โปรโมชั่นลด 10% เหลือ 4,050 บาท / คน
  • ราคาเหมาจ่าย (ผู้อบรมตั้งแต่ 10 คน) ตามแต่ตกลงกัน
  • ขอใบเสนอราคา

Microsoft Windows 7

  • Getting to Know Windows 7
  • Features ใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมาใน Windows 7
  • Working with Windows
  • Working with the Start Menu, Task bar, Desktop
  • Working with Files and Folders
  •  Working with Windows 7 Accessories

Microsoft Word 2010

  • คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Microsoft Office Word 2010
  • การใส่ลูกเล่นให้กับตัวอักษร โดยใช้ Text Effect
  • การกำหนดสัญลักษณ์หน้าข้อแบบพิเศษ เช่น 001, 002, 003  บทที่ 1,  บทที่ 2
  • แปลคำศัพท์ภาษาอังกฤษให้เป็นภาษาต่างๆ แปลทีเดียวทั้งเอกสาร
  •  การใช้เครื่องมือ Mini Translator
  •  การทำงานของตาราง การกำหนด Cell Spacing ,  การแยกตาราง (Split Table)

การสรุปยอดโดยใช้ Formula

  • การใช้เครื่องมือในการตกแต่งรูปภาพ
  • การช้ำคำสั่ง Screen shot
  • การตัดภาพบางส่วน Crop
  • การใช้คำสั่ง  Remove background 

Microsoft Excel 2010

  • รู้จักกับ Microsoft Office Excel 2010
  • สร้างตารางอย่างรวดเร็วจาก Table Style
  • การจัดรูปแบบโดยใช้ Conditional Formatting
  • การสร้างกราฟด้วย Spark line
  • กรองข้อมูลให้เหลือเฉพาะส่วนที่ต้องการ (Filter)
  • สร้างรายงานสรุปข้อมูล PivotTable
  • การใช้ Slicer ตัวกรองสำหรับ Pivot Table
  • การใช้สูตรและฟังก์ชั่น การใช้ Auto Complete  Functions

Microsoft PowerPoint 2010

  • เริ่มต้นรู้จักกับ PowerPoint 2010
  • การสร้างสไลด์จากแม่แบบ Template
  • การตกแต่งสไลด์ให้สวยความ
  • การแทรกวัตถุ  พิเศษ เช่น เสียง และ วิดีโอ
  • การใส่ลูกเล่นให้กับไฟล์วิดีโอ ตัดต่อ ใส่เอฟเฟคต่างๆ
  • ใส่ลูกเล่นเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานพรีเซนเทชั่น
  • การบันทึกงาน เผยแพร่ผลงานในรูปแบบต่างๆ
  • การบันทึกงานในรูปแบบของ ไฟล์วิดีโอ

 

 

10/02/2020 16:23:30